Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos và Varane vắng mặt trận gặp Celta Vigo

Chủ Nhật 10/03/2013 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bộ đôi trung vệ đang chơi rất hay của Real Madrid là Ramos và Varane sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Real Madrid đến sân nhà của Celta Vigo vào đêm nay.

Chỉ phải gặp một đối thủ dưới cơ như Celta Vigo, đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH La Liga, nên quyết định để Sergio Ramos và Raphael Varane nghỉ ngơi của HLV Mourinho là hoàn toàn dễ hiểu. Ramos và Varane chính là bộ đôi trung vệ đã chơi trọn cả 3 trận trong hành trình “Tourmalet” của Real tuần vừa qua mà không nghỉ ngơi một phút nào, trong đó có 2 cuộc chạm trán Siêu kinh điển với Barcelona và một chuyến làm khách đến sân nhà Old Trafford của Man Utd. Ngoài Ramos và Varane, một cái tên khác ở hàng thủ là Fabio Coentrao cũng được cho nghỉ và anh không có tên trong danh sách 21 cầu thủ đến Celta Vigo.



Ramos và Varane sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày căng sức
Ramos và Varane sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày căng sức

Bên cạnh việc để các ngôi sao của mình có thời gian nghỉ ngơi, HLV Mourinho còn không có được sự phục vụ của Iker Casillas và Angel Di Maria vì chấn thương. Trong khi “thánh Iker” vẫn chưa thể quay lại thi đấu vì gãy xương bàn tay, thì Di Maria lại gặp phải chấn thương đùi trong trận đấu với Man Utd hồi giữa tuần, và sẽ phải mất khoảng 2 tuần để hồi phục hoàn toàn thể lực.

Thiếu vắng một số trụ cột, song cơ hội để Real Madrid dành trọn vẹn 3 điểm là rất lớn, khi mà họ vẫn mang đến sân khách một dàn sao “khủng” với sự xuất hiện của Ronaldo, Kaka, Xabi Alonso, Oezil hay Benzema…. Thêm vào đó, đối thủ của Kền kền trắng, Celta Vigo đã để thua 4 trong tổng số 5 trận tại La Liga 2012/13, một phong độ hết sức tệ hại.

Đội hình Real Madrid đến Celta Vigo:

Thủ môn: Diego Lopez, Adan, Jesus

Hậu vệ: Arbeloa, Pepe, Raul Albiol, Carvalho, Marcelo, Nacho

Tiền vệ: Essien, Khedira, Xabi Alonso, Modric, Kaka, Oezil, Callejon, Cristiano Ronaldo

Tiền đạo: Benzema, Higuain, Morata

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X