Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos và Aguero có thể “đổi chỗ” cho nhau vào tháng Một tới?

Thứ Năm 03/10/2013 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Theo các thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Real đang rất “khát” tiền đạo. Chính vì vậy mà đội bóng Hoàng gia Madrid có thể sẽ trở thành đối tác của Manchester City vào mùa đông này. Không loại trừ khả năng, sẽ có một cuộc trao đổi diễn ra giữa hai “gã nhà giàu” của bóng đá châu Âu về trường hợp của Sergio Ramos và Kun Aguero.

Ramos và Aguero
Ramos và Aguero sẽ đổi chỗ cho nhau?

Tin tức từ Le 10 Sport cho biết rằng chủ tịch Florentino Perez đang rất “kết” Aguero. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi chân sút chủ lực của Real là Karim Benzema đang thể hiện phong độ rất tệ hại. Tuy nhiên, trong tay HLV Carlo Ancelotti chỉ còn duy nhất tiền đạo người Pháp bởi trong mùa hè vừa qua, đội bóng Hoàng gia đã bán Gonzalo Higuain cho Napoli.

Trái ngược với Benzema, Aguero đang duy trì thành tích ấn tượng tại Man City. Tiền đạo người Argentina vẫn thể hiện những phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu thế giới. Bất chấp việc sân Etihad đã có tới 4 ngôi sao cho vị trí trung phong nhưng Aguero vẫn luôn được HLV Pellegrini “trọng dụng” trong những trận đấu quan trọng.

Về phía đội bóng nước Anh, họ cũng công khai bày tỏ nguyện vọng được giành lấy chữ ký của Sergio Ramos. Man City hiện nay không có nhiều sự lựa chọn chất lượng cho tuyến hậu vệ, phần vì vấn nạn chấn thương, phần khác do chuyên môn. Ngoài Vincent Kompany ra, các cầu thủ khác được xếp chơi bên cạnh ngôi sao người Bỉ đều chưa tạo được sự an toàn cần thiết cho khung thành của Joe Hart. Bên cạnh Ramos, ban lãnh đạo The Citizen cũng đang nhắm tới Mangala của FC Porto.

Đêm qua, thầy trò HLV Pellegrini lại vừa bị các nhà ĐKVĐ Bayern Munich “hành hạ” ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng Champions League với tỷ số 3-1. Trận thua này lại càng chỉ ra những điểm yếu “chết người” vẫn còn tồn tại nơi hàng phòng ngự của Man City. Việc bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp chính xác là cực kỳ cần thiết với đội bóng nước Anh vào thời điểm này, đặc biệt là khi mùa giải sắp bước vào những giai đoạn gấp quan trọng.

Sergio Ramos hiện vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2017, tuy nhiên tương lai của ngôi sao 27 tuổi này đang bị nghi ngờ bởi cách đây không lâu anh đã công khai bày tỏ sự “thất vọng” khi ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid đồng ý bán Mesut Ozil cho Arsenal. Trong trường hợp không còn “mặn mà” với Ramos, Real hoàn toàn có thể dùng cựu cầu thủ Sevilla làm “vật trao đổi” nhằm đưa Aguero về sân Bernabeu.

Với việc cả hai bên đều có nhu cầu tăng cường các vị trí thiết yếu, nhiều khả năng sẽ có một vụ trao đổi diễn ra giữa Man City và Real ngay khi TTCN mùa đông mở cửa vào tháng Một tới. Nên nhớ rằng, trước đây The Citizen đã từng bán đi cả hai ngôi sao tấn công đẳng cấp là Carlos Tevez và Mario Balotelli cho Juvetus và AC Milan. Chính vì vậy, việc họ chấp nhận để Aguero sang đầu quân cho Real là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X