Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos từ chối thiện ý của Real, nằng nặc đòi tới M.U

Thứ Tư 24/06/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng trung vệ Sergio Ramos rời Real Madrid ngày càng cao, mới nhất trung vệ người TBN đã từ chối mức lương lên tới 7,5 triệu euro/mùa mà chủ tịch Perez đưa ra.


Trong những ngày gần đây thông tin trung vệ Sergio Ramos rời Real Madrid được quan tâm rất nhiều. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đang cảm thấy không hạnh phúc tại Bernebeu và quyết tâm dứt áo ra đi. Cụ thể, hợp đồng của Ramos với Real chỉ còn thời hạn đến năm 2017, nhưng hai bên vẫn không thể thông qua một bản hợp đồng mới. Việc lương của Ramos cách quá xa Bale hay Ronaldo khiến anh cảm thấy bất bình. Bản thân cầu thủ sinh năm 1986 muốn BLĐ Los Blancos tăng lương cho anh từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa. Nhưng Kền kền trắng đã bác bỏ lời đề nghị này.
Tu choi thien y cua Perez, Sergio Ramos roi Real Madrid hinh anh
Ramos từ chối mức lương 7.5 triệu euro/mùa từ phía Real Madrid
Chứng kiến những bất đồng mà Ramos đang gặp phải với Real, cả M.U và Chelsea đều đánh tiếng muốn có trung vệ người Tây Ban Nha. Trong đó phải kể tới Quỷ đỏ, đội bóng nước Anh sẵn sàng để thủ thành De Gea cập bến Bernabeu cộng 30 triệu euro để có được trung vệ 29 tuổi theo chiều ngược lại. HLV Jose Mourinho cũng muốn đem người học trò cũ về sân Stamford Bridge. Trước sức ép từ Ramos, M.U và Chelsea, phía Real đã có những động thái phải nhượng bộ. Cụ thể, chủ tịch Perez đã có những động thái xoa dịu tình hình. Ban lãnh đạo Los Blancos hứa nâng lương từ 6 triệu euro lên 7,5 triệu euro mỗi mùa cho trung vệ người Tây Ban Nha.

Ramos thẳng thừng từ chối thiện ý của Real, anh khẳng định phải nhận đủ 10 triệu euro/mùa thì mới đồng ý gia hạn hợp đồng. Trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng đẳng cấp của anh không hề thua kém những Thiago Silva (12 triệu euro) và David Luiz (11 triệu euro) của PSG, nhưng mức lương anh nhận thấp hơn họ rất nhiều. Tờ Marca đưa tin, trong tuần này Chủ tịch Florentino Perez và Sergio Ramos sẽ có một cuộc gặp chính thức để giải quyết vấn đề này. Trước đó, Real từng thuyết phục trung vệ 29 tuổi ở lại đội bóng vào năm 2011, khi đó tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng nằng nặc đòi rời Real như ở thời điểm hiện tại.

Ở nước Anh, M.U đang khát khao có được Ramos. Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa thậm chí là 12 triệu euro/mùa mà trung vệ người Tây Ban Nha yêu cầu. Bản thân Ramos đã nhận thấy điều này bởi anh vừa quyết định theo học lớp tiếng Anh cấp tốc. Ngoài ra, Ramos cũng chia sẻ với tờ The Times (Anh) rằng, cha của anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của M.U. Điều đó khiến các CĐV nửa đỏ thành Manchester có thêm căn cứ để tin vào khả năng đội bóng của mình sẽ có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1986 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân
Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X