Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ramos từ chối ở lại Real, đại gia NHA mừng thầm

Chủ Nhật 15/03/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa mới khiến các đại gia giải Ngoại hạng Anh đứng ngồi không yên với việc từ chối gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng.

Ramos cua Real hinh anh
Ramos từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Sergio Ramos của Real Madrid đang được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, anh là mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải. Cầu thủ người Sevilla cũng là một trong những cầu thủ thành công nhất hiện nay khi đã giành hết tất cả những danh hiệu cao quý như World Cup, Euro, Champions League, La Liga hay FIFA Club World Cup. Vì lý do này mà Ramos đang trở thành nỗi thèm khát của mọi đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là các đại gia tại giải NHA. Mới đây đội phó của Real đã khiến những MU, Chelsea, Man City thấp thỏm khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia TBN.

Theo thông tin từ tờ AS, giữa tuần vừa qua Ramos đã lần thứ 2 từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid trong năm 2015 này. Đây thật sự là nỗi lo không nhỏ của Kền kền trắng khi hợp đồng hiện tại của trung vệ này chỉ còn thời hạn tới năm 2017. Như vậy nếu trong năm 2015, BLĐ “nhà trắng” không thể thuyết phục Ramos thành công thì sang năm sau trung vệ này có thể tự do đàm phán với các CLB khác.

Thật ra không phải vì Ramos không muốn ở lại Real, thậm chí anh còn tuyên bố muốn giải nghệ trong màu áo Kền kền trắng. Tuy nhiên do BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN không đánh giá đúng vai trò của mình nên Ramos đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện tại ở sân Bernabeu, Ramos nhận lương thấp hơn rất nhiều ngôi sao khác như Ronaldo, Bale, Benzema, Casillas, James Rodriguez và Toni Kroos. Đây là điều không phải ánh đúng thực tế khi trung vệ người TBN được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real hiện nay.

Trong trường hợp Real và Ramos không thể tìm được tiếng nói chung thì sẽ là cơ hội lớn cho những đội bóng nhà giàu nước Anh. Đặc biệt là Chelsea và Man City đều đang sẵn sàng trải thảm đỏ mời cầu thủ người Sevilla về thi đấu. Về phía Ramos thì khẳng định sẽ chỉ quyết định tương lai vào mùa hè tới. 

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X