Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho đá xoáy, Ramos bơ thẳng cẳng

Chủ Nhật 30/11/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc bị HLV Jose Mourinho đá xoáy trong bài phát biểu gần đây, trung vệ Sergio Ramos đã chọn giải pháp ngó lơ khi cố tình nhầm Người Đặc Biệt với chủ tịch câu lạc bộ Celta Vigo Carlos Mourino.

Bi Mourinho da xoay, Ramos bo thang cang hinh anh
Ramos chọn giải pháp nhẫn nhịn trước Người Đặc Biệt

Trong thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến ĐT Tây Ban Nha được NHM quan tâm lại không phải ở lối chơi và phong độ của đội bóng, mà nó lại nằm ở tình hình nội bộ của đội tuyển xứ sở Bò Tót. Tất cả bắt đầu từ việc Mourinho liên tục hoạnh họe HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha Vicente Del Bosque vì “dám” triệu tập liên tục hai cái tên chủ lực của ông là Diego Costa và Cesc Fabregas. Hoạnh họe cũng phải, khi mà lần gần nhất trò cưng của ông được triệu tập lên tuyển, tiền đạo người Tây Ban Nha đã dính một lúc chấn thương gân kheo và sốt virut khiến Người Đặc Biệt méo mặt.

Tuy nhiên sau đó Del Bosque dường như cũng đáp ứng nguyện vọng của Mourinho khi thông báo không triệu tập hai cầu thủ này vì chấn thương. Điều này không chỉ gây nên những lời ra tiếng vào bên ngoài dư luận mà nó còn phát sinh sự không hài lòng trong chính nội bộ ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ chủ lực Sergio Ramos ngay sau đó đã lên tiếng nói bóng gió về việc một số cầu thủ đang xem trọng nhiệm vụ ở CLB hơn là ĐT quốc gia, tuy không nhắc trực tiếp nhắc đến Diego Costa hay Cesc Fabregas những NHM đều có thể hiểu được trung vệ này đang muốn nói đến ai.

Người Đặc Biệt cũng không phải tay vừa khi trong quá khứ ông đã vô cùng nổi tiếng với những phát ngôn không nể nang ai bao giờ. Trước những lời nói nhằm thẳng vào học trò mình, Mourinho đã đá xoáy Ramos khi cho rằng trung vệ này không phải là một chuyên gia y học để có thể phán xét tình trạng của Cesc Fabregas và Diego Costa, và vấn đề của hai cầu thủ này đã được  những chuyên gia y tế của CLB lẫn đội tuyển đánh giá.

Trước những lời phản pháo thẳng mặt của vị HLV nổi tiếng là ghê gớm này, trung vệ của Real Madrid lập tức chọn biện pháp “một điều nhịn là chín điều lành”. Theo đó khi được hỏi về Mourinho trong buổi họp báo ngày hôm nay sau chiến thắng trước Malaga, Sergio Ramos đã từ chối nói về Người Đặc Biệt và thậm chí anh còn cố tình nhầm ông với chủ tịch của Celta Vigo ông Carlos Mourino.

Tôi không có gì để nói với chủ tịch của Celta...” Ramos phát biểu.

Bên cạnh đó trung vệ này còn nói thêm về chiến thắng trước Malaga khi cho rằng đây là một chiến thắng lịch sử của CLB, đồng thời anh cũng khẳng định anh và các đồng đội đang đi đúng hướng và đã cố gắng hết mình để có được kết quả ấn tượng này.

Chiến thắng trước Malaga đêm qua đã giúp những nhà ĐKVĐ Châu Âu nối dài thành tích toàn thắng lên con số 16, với con số này HLV Ancelotti đã chính thức vượt qua hai cái tên HLV Miguel Munoz và Jose Mourinho để trở thành HLV có nhiều trận toàn thắng nhất trong lịch sử CLB.

Cùng xem lại chiến thắng lịch sử của Real trước Malaga :



Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X