Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos "tổng kết" quan hệ với Mourinho

Thứ Tư 25/01/2012 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giờ G đại chiến El Clasico trên sân Nou Camp, trung vệ Serrgio Ramos đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn chia rẽ nội bộ Real Madrid.

Cuối tuần trước, báo chí TBN rộ lên thông tin đã có một trận cãi vã nảy lửa trên sân tập giữa Mourinho và Sergio Ramos trước trận đấu gặp Athletic Bilbao. Sự việc căng thẳng tới mức Mourinho đã quyết định sẽ rời khỏi Bernabeu ngay trong mùa hè này!?

Ramos: Tôi và Mourinho đứng cùng một chiến tuyến.

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay 25/1, Ramos đã lên tiếng chính thức về vụ việc. Anh khẳng định những tin đồn bất lợi tới tính đoàn kết của đội bóng phải chấm dứt tại đây.

Trên trang Twitter cá nhân, trung vệ mang áo số 4 cho biết: "Tất cả mọi thứ vẫn đang diễn ra bình thường và tôi đang tập trung hết sức cho trận lượt về với Barca. Hãy kết thúc chủ đề đó ngay bây giờ. Như vậy là quá đủ".

Anh cũng khẳng định không có bất cứ vấn đề nào với Mourinho: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ tỏ ra thiếu tôn trọng với các HLV. Đừng đưa những thông tin tôi chưa bao giờ nói ra hoặc không đúng sự thật về tôi".

"Có thể kết luận như thế này: Mourinho và tôi đang chiến đấu cùng nhau vì một mục tiêu duy nhất - đó là lợi ích của Real Madrid. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Hala Madrid".

Theo lịch, trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào 4 giờ rạng sáng mai 26/1. Chủ nhà Barca đang nắm lợi thế lớn khi có được thắng lợi 2-1 trên sân Real cách đây một tuần.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X