Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: Thủ lĩnh mới ở phòng thay đồ Real

Thứ Sáu 01/03/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những biến chuyển về kết quả trên sân cỏ cũng như tinh thần thi đấu của Real gần đây đến từ sự gắn kết từ phòng thay đồ. Và Ramos chính là mắt xích quan trọng để kết nối những phe phái tưởng như khó có thể có cùng tiếng nói chung đó.

Tiếng nói của Ramos giờ có trọng lượng nhất ở phòng thay đồ Real
Tiếng nói của Ramos giờ có trọng lượng nhất ở phòng thay đồ Real

Real vừa rời Camp Nou với sự phấn khích cao độ. Chiến thắng trước Barca ở bán kết Cúp Nhà Vua đã giúp họ cải thiện rất nhiều điều về mặt tinh thần dù trải qua một mùa giải không như ý ở La Liga. Ở giai đoạn đầu mùa giải, “Kền kền trắng” đã dần sớm bị gạt khỏi cuộc chơi ở giải đấu quốc nội với những màn trình diễn đầy thất vọng trên sân, kéo theo những rạn nứt trong phòng thay đồ

Trong quãng thời gian khó khăn đó, với việc đội trưởng Casillas phải ngồi ngoài, các cựu binh ở phòng thay đồ đã luôn cố gắng giữ toàn đội được đoàn kết, khi tất cả đều nhận thức rõ rằng họ cần phải nhìn một hướng nếu muốn chinh phục Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha cũng như cuộc tái đấu ở vòng 1/8 Champions League với Man United đã cận kề. Người giữ vai trò nổi bật nhất trong nhóm này chính là Sergio Ramos. Trung vệ người Seville, nổi lên như là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ, đã có sự chia sẻ, đồng cảm với ông thầy Mourinho mùa này đúng chỗ và đúng thời điểm.

Ramos chính là chất keo dính để kết nối “nhóm Tây Ban Nha” và “băng đảng người Đức”. Anh ngồi cùng mâm với các cầu thủ đồng hương, song vẫn ủng hộ mạnh mẽ các đồng đội cũng là bạn rất thân là Oezil (mặc áo tuyển thủ Đức này khi Mou không cho Oezil ra sân) và Benzema. Ramos cũng duy trì mối quan hệ thân thiết với những cầu thủ Bồ, bắt đầu từ Cristiano Ronaldo khi ngợi khen CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này.

Vậy nên, chẳng ai phủ nhận sự đoàn kết mà Real đang có được ở Bernabeu lúc này có công không nhỏ của Ramos: người có tiếng nói trọng lượng nhất trong phòng thay đồ.

ANH TUẤN - BONGDAPLUS.VN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X