Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng Vàng 2014: Ramos đặt niềm tin vào Ronaldo

Thứ Năm 25/12/2014 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid khẳng định, người đồng đội Cristiano Ronaldo là cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng Vàng  2014.


Mới đây, FIFA đã thông báo danh sách rút gọn 3 ứng viên Quả bóng Vàng FIFA 2014, theo đó những Ronaldo của Real Madrid, Lionel Messi của Barcelona và Manuel Neuer của Bayern Munich là những cái tên trong danh sách này. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đây đều là những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới và đều đã có một năm thi đấu thành công.
Ramos tin tưởng Ronaldo sẽ giành QBV 2014
Ronaldo đã có một năm thi đấu thành công trong năm 2014, phong độ xuất sắc của tuyển thủ người BĐN đã đưa Real Madrid đến với những danh hiệu. Trong đó phải kể đến danh hiệu vô địch tại Cúp nhà Vua TBN, đặc biệt là chức vô địch Champions League lần thứ 10 khi vượt qua Atletico trong trận chung kết. Tuy nhiên, Ronaldo đã thi đấu không thành công cùng ĐT BĐN tại World Cup 2014, đội bóng của anh đã không thể vượt qua vòng bảng. Lionel Messi cũng có một mùa giải thi đấu khá tốt, mặc dù không có được danh hiệu cùng Barca. Tuy nhiên, anh là nhân tố quan trọng nhất đưa ĐT Argentina lọt vào trận chung kết World Cup 2014. Đối với Manuel Neuer, thủ thành người Đức cùng Bayern lên ngôi tại Bundesliga và vô địch Wolrd Cup 2014 cùng “những cỗ xe tăng”.

Mặc dù phải đến ngày 12/1/2015, cầu thủ giành chiến thắng mới được công bố tại Zurich (Thụy Sĩ). Tuy nhiên, tiền vệ Sergio Ramos của Real khẳng định Ronaldo là người xứng đáng nhất với danh hiệu này. Trung vệ của Kền kền trắng phát biểu trên tờ Marca “Ronaldo là người xứng đáng giành QBV 2014 nhất, anh ấy đã có một năm thi đấu thành công và xứng đáng nhận được nó. Ronaldo là người sinh ra để chinh phục những danh hiệu, những gì anh ấy có được khiến nhiều người phải mơ ước, tuy nhiên CR7 vẫn chưa muốn dừng lại”.

“Ronaldo đã có 4 danh hiệu trong năm 2014, những đối thủ của anh ấy đã không có được điều này. Thật nực cười nếu danh hiệu Quả bóng Vàng không thuộc về anh ấy”, trung vệ của Real tiếp tục. Khi được hỏi về danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2014 Ramos cũng thẳng thắn cho biết, “Ancelotti là người giỏi nhất, Real đã lấy lại niềm tin từ khi ông ấy đến. Ông ấy đã có một năm ấn tượng cùng Real, không ai xứng đáng hơn Ancelotti với danh hiệu này”.

Ramos đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid, hậu vệ người TBN đang thể hiện phong độ rất cao. Ngoài khả năng phòng thủ, anh còn rất có duyên trong việc ghi bàn. Bằng chứng rõ nhất là việc ở mùa giải này hậu vệ 28 tuổi đã có được 2 bàn thắng, hiện tại M.U và Arsenal là những đội bóng đang muốn có chữ ký của Ramos.

Thúy Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X