Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: Real Madrid đã trở lại đúng thời điểm

Thứ Bảy 30/03/2013 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Sau những màn trình diễn đầy khởi sắc gần đây, Real Madrid đã phần nào lấy lại được hình ảnh của một ông lớn trong làng bóng đá thế giới. Chính vì điều này, đội phó Ramos đã có những tuyên bố đầy tự hào trước báo giới.
Hồi đầu mùa giải này, Real Madrid đã khiến cho các fans hâm mộ vô cùng thất vọng với hình bạc nhược của mình. Đặc biệt là tại La Liga, khi họ đã để cho đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 16 điểm trên bảng xếp hạng.
Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã trở nên tốt đẹp hơn với đội bóng chủ sân Bernabeu khi họ liên tiếp giành được những chiến thắng quan trọng trước những đối thủ tầm cỡ như Man Utd và cả chính Barcelona.

Những trận thắng đó không chỉ mang lại cho họ những kết quả thuận lợi mà còn là liều thuốc kích thích tinh thần cực mạnh cho những chú Kền kền. Điều này được thể hiện qua những phát biểu đầy tự tin cùa hậu vệ Sergio Ramos trong lần phỏng vấn gần đây trước báo giới.
Sergio Ramos là thương vụ đáng đồng tiền bát gạo hiếm hoi ở vị trí hậu vệ của Real Madrid
Sergio Ramos khẳng định Real đang dần lấy lại sức mạnh cùng sự quyết tâm mà họ từng đánh mất hồi đầu mùa giải năm nay

"Real đã trở lại với hình ảnh của một đội bóng lớn, chúng tôi đã thi đấu gắn kết hơn. Trong thời gian này, chúng tôi luôn ra sân với sự nhiệt tình và quyết tâm giành chiến thắng. Điều này được thể hiện qua những kết quả vô cùng thuận lợi gần đây."
Bên cạnh tuyên bố rằng Real đã tìm lại được sức mạnh của mình. Hậu vệ người TBN cũng khẳng định rằng anh cùng đồng đội vẫn sẽ quyết tâm chiến đấu cho những danh hiệu ở Copa Del Rey, đấu trường Champions League và cả giải La Liga - nơi họ gần như đã không còn hy vọng.
  •   Hữu Linh - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X