Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos phủ nhận chuyện "bật lại" Mourinho

Thứ Năm 21/03/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Để nhằm xóa đi những tin đồn về việc mối quan hệ giữa mình với ông thầy người Bồ nổi tiếng khó tính đang ở vào tình trạng căng thẳng, Sergio Ramos đã đưa ra những phát biểu nhằm trấn an dư luận và xoa dịu cá tính nóng nảy của Mourinho

Trước cánh báo giới, trung vệ trụ cột của Real Madrid thừa nhận rằng anh và "Người đặc biệt" có rất nhiều sự khác biệt về mặt tính cách. Tuy nhiên, dù có khác biệt đến đâu đi chăng nữa thì anh vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp và biết cách thể hiện sự tôn trọng dành cho một HLV. Bên cạnh đó Ramos cũng tuyên bố rằng nếu như có xích mích thật sự thì anh chẳng việc gì phải giấu diếm cả mà sẽ công khai đối thoại một cách cởi mở với Mourinho để luôn giữ được sự bình ổn trong nội bộ đội bóng.

"Giữa hai chúng tôi có nhiều thứ khác biệt, nhưng chúng tôi luôn luôn đối thoại như hai người đàn ông bởi lẽ cả tôi và ông ấy đều là những người chuyên nghiệp. Sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho nhau vẫn còn và đương nhiên, mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt." Tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết.
Ramos
Ramos phủ nhận mọi tin đồn về việc anh có những xích mích "ngầm" với HLV Jose Mourinho

Không chỉ thể hiện tính cách của một cầu thủ đã trưởng thành, qua buổi họp báo này, Sergio Ramos cũng thể hiện sự khôn khéo khi anh khuyên các đồng đội nên trò chuyện cởi mở và đoàn kết hơn nữa bởi đây đang là một thời khắc quan trọng và đầy khó khăn cho Real.

"Trong thời khắc khó khăn này, nếu bạn có những mâu thuẫn thì cách tốt nhất là hãy ngồi lại để nói chuyện một cách thẳng thắn. Điều đó sẽ giúp chúng ta không bị khó xử và nó còn khiến cho sự đoàn kết nội bộ tăng lên." Ramos chia sẻ.

Bên cạnh việc đề cập đến vấn đề đoàn kết, trung vệ 29 tuổi này cũng nhắc đến sự cố hồi đầu mùa này khi anh mặc chiếc áo đấu số 10 để thể hiện sự ủng hộ dành cho Mesut Ozil - người đang bị Mourinho "đì" vào lúc đó. Phát biểu về sự kiện này, Ramos cho biết rằng anh không hề cảm thấy hối tiếc khi làm như vậy bất chấp hành động đó đã làm phật lòng ông thầy "đặc biệt".
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X