Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nói không với Chelsea và Man City

Thứ Hai 10/03/2014 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang bay cao, nên khá dễ dàng để Sergio Ramos đưa ra quyết định từ chối lời mời gọi từ những đại gia của Premier League.

Ramos có thể đá trận gặp Valencia vào Chủ nhật
 

Theo tiết lộ của Rene Ramos, anh trai đồng thời cũng là người đại diện của Sergio Ramos, trung vệ 27 tuổi của Real đã từ chối một lời đề nghị “rất, rất lớn” từ các đại gia nước Anh cách đây vài tháng. Rene Ramos không nhắc tên cụ thể bởi tôn trọng đội bóng ấy, nhưng cho biết đó là một đội bóng có tiềm lực “rất, rất lớn” về tài chính.

Tiết lộ này của anh trai Sergio Ramos đã dấy lên những nghi ngờ đó có thể là Chelsea, Man City hoặc cả 2 đội bóng trên cùng nhảy vào cuộc đua giành tuyển thủ Tây Ban Nha. Chelsea đang dẫn đầu Premier League và cũng đang sở hữu hàng thủ vững chắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để thay thế lão tướng John Terry và “Người đặc biệt” được cho là ngắm đến Ramos, cậu học trò cũ hồi Mou còn làm việc tại Bernabeu.

Trong khi đó, HLV Pellegrini vẫn đang đau đầu với bài toán phòng ngự, bất chấp hàng công của Man City đang có hiệu suất ghi bàn đáng nể. Ở Premier League hiện tại, không có đội bóng nào giàu tiềm lực tài chính hơn Man City và Chelsea. Vì thế, tin đồn 2 đại gia này cùng lôi kéo Ramos là hoàn toàn có cơ sở.

Hợp đồng của Sergio Ramos chỉ còn hơn 2 năm, tức đến tháng 6/2017 và theo Rene Ramos, em trai của anh vẫn chưa đồng ý ngồi vào bàn đàm phán gia hạn, ít nhất là trước khi mùa giải này kết thúc.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X