Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ngầm thừa nhận đã phạm lỗi với Adriano?

Chủ Nhật 03/03/2013 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ của Real Madrid, Sergio Ramos, đã không dám khẳng định mình không hề đụng vào Adriano trong pha bóng có thể dẫn đến một quả phạt đền cho Barca.

Phát biểu sau trận đấu với kênh Canal +, đội trưởng của CLB hoàng gia Tây Ban Nha (khi Iker Casillas vắng mặt) tuyên bố: “ Tôi không biết mình có chạm vào Adriano hay không. Tôi phải xem lại băng ghi hình mới cho ý kiến được...nhưng pha bóng đó không mang tính quyết định đối với trận đấu”.

Ramos ngầm thừa nhận đã phạm lỗi với Adriano
Ramos ngầm thừa nhận đã phạm lỗi với Adriano?

Thực ra, nếu đúng là Ramos không đụng chân vào Adriano, thì với bản tính bộc trực của mình, trung vệ người TBN sẽ không ngại ngần gọi Adriano là một kịch sỹ, hoặc ít ra cũng phủ nhận hoàn toàn mình đã phạm lỗi với cầu thủ áo đỏ-xanh. Sự lấp lửng của Ramos có thể được hiểu là anh đã ngầm thừa nhận mình đã đụng chân vào Adriano.

Sergio Ramos cũng tỏ ra hạnh phúc trước những chiến thắng liên tiếp của Real Madrid trước Barcelona (tại Siêu Cúp TBN, Cúp Nhà vua và Siêu kinh điển) khi bày tỏ: “ Lại có thêm một chiến thắng nữa. Đó là những trận đấu khác nhau và chúng tôi vui mừng vì những gì mình đã làm được. Với một đội hình xuất phát khác trước, chúng tôi vẫn chứng tỏ có thể tìm ra được những khoảng trống của đối phương. Chúng tôi xứng đáng có ba điểm”.

Đề cập đến trận đấu sắp tới trước Manchester United, trung vệ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho biết: “ Mong muốn của chúng tôi là lọt vào tứ kết, nhưng chúng tôi rất tôn trọng đối thủ”, đồng thời khẳng định - khi bị hỏi về khoảng cách với Barca tại Liga- rằng “13 điểm tốt hơn 16 điểm và trong khi về toán học mà nói họ chưa là những nhà vô địch thì chúng tôi buộc phải tiếp tục chiến đấu”.

“ Tôi cũng không làm gì phải bận tâm về những đội bóng khác. Về tinh thần mà nói, Madrid được củng cố rất nhiều sau các trận kinh điển, nhưng chúng tôi sẽ đối đầu với Manchester bằng tất cả sự tin tưởng và bằng cả sự tôn trọng với đối thủ”, Ramos nhắc lại khi được hỏi về “sự suy sụp của Barcelona”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X