Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid

Thứ Tư 12/12/2012 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong buổi lễ ra mắt cuốn tự truyện của mình, trung vệ Sergio Ramos đã giành những lời cảm ơn chân thành đến vị chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đồng thời khẳng định lòng trung thành với Kền kền trắng bằng phát biểu muốn được gắn bó trọn sự nghiệp của mình tại Bernabeu.

Ngày hôm qua, Sergio Ramos đã tổ chức ra mắt cuốn tự truyện được mang tên “Trái tim, nghị lực và niềm đam mê” (Heart, character and passion), được viết bởi nhà văn Enrique Ortego. Buổi lễ ra mắt này được tổ chức tại khu VIP của sân vận động Bernabeu, với sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez, cùng với một số người đồng đội của Ramos tại Real Madrid như Cristiano Ronaldo, Pepe, Sami Khedira và Mesut Oezil.



sergio ramos
Màu áo này với Ramos sẽ là vĩnh viễn trong đời cầu thủ

Nhân sự kiện này, Ramos đã giành những lời cảm ơn chân thành đến chủ tịch Florentino Perez, người đã quyết định đưa anh về với Bernabeu vào năm 2005: “Tất cả mọi chuyện giống như mới chỉ xảy ra vào ngày hôm qua vậy, cái ngày mà tôi mới chỉ là một chàng trai 19 tuổi. Chủ tịch Florentino Perez đã đưa tôi về với Real Madrid, CLB tuyệt vời nhất trên thế giới. Từ đáy lòng mình, tôi muốn giành cho ông những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã giúp tôi được thực hiện ước mơ của cuộc đời mình, với những sự ủng hộ mà ông đã giành cho tôi suốt những năm tháng qua”.


“Tôi cũng muốn giành những lời cảm ơn đến gia đình và tất cả đồng đội của tôi, những người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Hôm nay là một ngày thực sự quan trọng đối với tôi, và tôi được tận hưởng những giây phút tuyệt vời này với những người tôi yêu mến”, Ramos chia sẻ thêm.


Cuối cùng, Ramos không quên khẳng định tương lai tại Real Madrid, và thừa nhận mong muốn được giải nghệ tại Bernabeu: “Đối với tôi, được kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid giống như một giấc mơ trở thành sự thực. Đó là điều tôi luôn mơ ước, và biết đâu, từ giờ đến khi kết thúc sự nghiệp ở đây, tôi sẽ cho ra mắt thêm một cuốn sách như thế này nữa”.


Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X