Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: Mourinho là HLV lý tưởng với Real

Thứ Hai 03/12/2012 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được cho là có mâu thuẫn với Mourinho, song Sergio Ramos vẫn khẳng định rằng HLV người BĐN chính là người phù hợp nhất với Bernabeu ở thời điểm hiện tại.

Sau trận derby Madrid mà Real đã đánh bại đội bóng đang có phong độ tốt Atletico với 2 bàn trắng, Sergio Ramos đã không tiếc lời ca ngợi HLV Jose Mourinho, người đang chịu rất nhiều sức ép trong thời gian gần đây.

sergio ramos
 

Khi được hỏi về việc Mourinho có mặt mấy phút trước khi trận đấu bắt đầu để các CĐV có thể huýt sáo la ó thoải mái nếu thích (nhưng thực tế gần 10.000 CĐV đến sớm đều vỗ tay ngợi ca Mou), Ramos không cho rằng đó là vấn đề lớn với anh hay các đồng đội.

"Ông ấy đâu có vào sân cùng với chúng tôi", Ramos phát biểu trên website chính thức của đội bóng. "Chúng tôi có nhiệm vụ chơi bóng và phải hoàn thành nó. Về Mourinho, tôi khẳng định ông ấy chính là HLV lý tưởng cho Madrid vào thời điểm này".

Ramos cũng khen ngợi màn trình diễn của Ronaldo và Oezil, tác giả của hai bàn thắng cho Real ở trận này. "Cristiano đã làm việc rất chăm chỉ và chúng tôi rất hạnh phúc khi anh ấy ghi được bàn thắng. Thực sự thì tôi không thấy ngạc nhiên, bởi vì anh ấy ghi bàn từ những pha đá phạt như thế hàng ngày trong các buổi tập."

"Về Oezil, anh ấy đã bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua, nhưng lúc này rõ ràng không phải là lúc chúng ta nói về điều đó. Oezil thích tung ra đường chuyền cuối cùng hơn là ghi bàn, nhưng đúng là những bàn thắng mới giúp chúng ta thắng trận được".

"Chúng tôi đều vui vì cậu ấy đã ghi được bàn thắng, và đó là bàn thắng tạo ra sự khác biệt của trận đấu. 

KHÁNH PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X