Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos khẳng định Real vẫn còn cơ hội vô địch dù có thua Barca

Thứ Hai 01/10/2012 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ người TBN tự tin phát biểu rằng cơ hội để bảo vệ "ngôi vương" tại La Liga của Real vẫn còn nguyên cho dù đội bóng Hoàng gia có để thua các cầu thủ Barca trong trận El Clasico sắp tới.

Real Madrid đang có sự khởi đầu khá thất vọng khi qua 6 vòng đấu họ chỉ giành được có 10 điểm và xếp ở vị trí thứ 6. Không những thế, đoàn quân của HLV Mourinho còn đang bị "đại kình địch" Barca bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Theo những dữ liệu thống kê thì Los Blancos chưa bao giờ lội ngược dòng thành công để giành được chức vô địch khi phải bám đuổi với 8 điểm như trên. Khoảng cách kia sẽ được nối dài thêm nếu như thầy trò HLV Mourinho gục ngã trong trận El Clasico tới đây.

sergio ramos
Sergio Ramos tự tin vào khả năng vô địch của Real.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình, hậu vệ Sergio Ramos lại tỏ ra rất tự tin cho rằng Real Madrid hoàn toàn có thể bảo vệ thành công chức vô địch ngay cả khi thua Barca trong trận "Siêu kinh điển" sắp tới. "Chức vô địch La Liga không thể được quyết định nhanh chóng dù chúng tôi có thể thua trong trận El Clasico. 11 điểm là khoảng cách lớn nhưng nên nhớ trong quá khứ đã có rất nhiều lần chúng tôi đã vượt qua. Hiện tại, toàn đội đang hết sức tập trung cho đấu trường Champions League và chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có tinh thần phấn chấn trước cuộc đối đầu với Barcelona." hậu vệ người TBN phát biểu.

Mới đây, Real Madrid đã có chiến thắng "hủy diệt" trước CLB Deportivo trên sân nhà Bernabeu với cú hattrick của Cristiano Ronaldo. Đây là lần thứ 16 Ronaldo ghi được từ 3 bàn thắng trở lên cho "kền kền trắng". Đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại đấu trường Champions League với chuyến làm khách tới Ajax.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X