Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Hãy trao QBV cho Ronaldo"

Chủ Nhật 17/11/2013 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thủ quân Real hiện tại, không phải Leo Messi mà đồng đội của anh, Cristiano Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 hơn bất cứ ai.

Được ủng hộ nhiệt liệt, Ronaldo sẽ giành QBV FIFA 2013?
Được ủng hộ nhiệt liệt, Ronaldo sẽ giành QBV FIFA 2013?

Sergio Ramos tự tin cho rằng, trong cuộc đua tranh năm nay, Messi, chủ nhân của kỷ lục đoạt 4 Quả bóng vàng liên tiếp, hoàn toàn bị "lép vế", thua hẳn với Ronaldo, người đang chơi như lên đồng trong suốt thời gian qua.

Chàng trung vệ 27 tuổi đánh giá: "Messi thua hẳn một bậc. Không phải trong quá khứ mà lúc này, Cristiano là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Ramos cũng kêu gọi sự công tâm, đánh giá đúng mực của những người cầm lá phiếu bầu chọn trên tay. Bởi quá khứ cho thấy, có những trường hợp lựa chọn người chiến thắng vì cảm tính, lỡ yêu mến một cái tên nào đó mà không quan tâm lắm đến phong độ hiện tại của ứng viên.

Ramos tuyên bố: "Bạn phải trao Quả bóng vàng cho cầu thủ hay nhất vào thời điểm hiện nay. Đó không phải là một quyết định mang tính cá nhân".

Kể từ đầu mùa, sau 2 trận đấu "im hơi lặng tiếng", Ronaldo đã "bùng nổ" ở cả La Liga lẫn Champions League. Sau 17 trận góp mặt, tiền đạo Bồ Đào Nha ghi được tổng cộng 24 bàn thắng. Mới nhất, trong màu áo tuyển QG, Ronaldo đã ghi bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha tạm dẫn Thụy Điển 1-0 trong cuộc đua giành vé vớt đến mùa hè Brazil 2014.

Ancelotti cho rằng, không ai xứng đáng ẵm Quả bóng vàng năm nay hơn cậu học trò cưng. "Giáo sư" Wenger cũng nhiệt liệt bỏ phiếu cho Ronaldo. Luis Figo cũng bầu chọn cho đàn em,... Và giờ đến lượt Ramos kêu gọi sự công tâm, để danh hiệu về đúng với người đang chơi hay nhất thế giới...

Trong lúc đối thủ chính Messi chật vật với chấn thương, tách biệt hoàn toàn với bóng đá, vận may sẽ mỉm cười với Ronaldo để anh thỏa ước mơ, rinh bóng vàng lần 2 sau khi làm bá chủ vào năm 2008?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X