Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos "độp lại" Mourinho: Lương tâm tôi thanh thản

Thứ Hai 01/10/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid tuyên bố “ thanh thản vì những gì mình đã làm và không cảm thấy mình là người bị trừng phạt” mặc dù phải ngồi dự bị trước Manchester City tại Champions League, bởi vì “có thể trách cứ tôi bất cứ điều gì khác, nhưng về thái độ thi đấu thì không thể”.

Phát biểu sau trận đại thắng 5-1 của Madrid trước Deportivo vào đêm qua, một trận đấu mà Ramos được xếp ở vị trí hậu vệ cánh chứ không phải trung vệ, vì vị trí sở trường của anh đêm qua do cầu thủ trẻ Varane đảm nhận, đội phó của CLB hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định với tư cách là cầu thủ đã 8 năm chơi cho Real Madrid anh có đủ tự tin để bày tỏ ý kiến riêng của mình khi cần thiết.

ramos mourinho
 

Phát biểu với báo giới sau khi Real Madrid đánh bại Deportivo vừa lên hạng với với tỷ số 5-1 trên sân Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano tuyên bố “đội bóng hoàng gia sẽ giành chiến thắng trên sân Nou Camp trong trận kinh điển sắp tới” vì với việc bị Barca dẫn 8 điểm tại Liga, “Real Madrid không còn được phép sảy chân và đánh mất điểm thêm nữa”.

“Tôi là người rất rõ ràng và tôi biết đôi khi mình cũng nhầm lẫn. Nhưng đó là những nguyên tắc sống của tôi, và nếu tôi không thích một điều gì đó thì tôi sẽ không im lặng. Tôi có mặt ở đây không phải để cãi nhau, nhất là với HLV của mình, nhưng tôi đã có mặt ở đây 8 năm, đã trải qua vui buồn lẫn lộn, và do đó tôi có mặt ở đây không phải để tranh cãi, mà cũng chẳng phải để nhận những lời khen ngợi”, cầu thủ có sức nặng trong phòng thay đồ của Nhà Trắng nhấn mạnh.

Được hỏi về việc trở lại chơi ở vị trí hậu vệ cánh, Sergio Ramos không ngại ngần bày tỏ: “Tôi nghĩ đó chỉ là một sự sắp xếp mang tính tình huống, để một đồng đội khác được nghỉ ngơi. Tôi muốn chơi ở vị trí trung vệ và cảm thấy thoải mái ở vị trí này trong hai năm qua. Nhưng nếu cần phải chơi ở bên cánh nhiều lần nữa thì tôi vẫn sẽ làm chứ không có vấn đề gì”.

Trái với tuyên bố phấn khích của Cristiano Ronaldo, theo đó Real Madrid sẽ đánh bại Barca trong trận Kinh điển sắp tới, đội phó của “đàn kền kền trắng” tỏ ra khá thận trọng: “Nếu chúng tôi thua thì vẫn chưa có gì là quyết định; 11 điểm là quá nhiều nhưng đã có những bất lợi còn lớn hơn được vượt qua. Bây giờ phải nghĩ tới Champions League đã, tới trận đấu ở giữa tuần, một trận đấu đặc biệt quan trọng, sau đó mới tới trận kinh điển trên sân Camp Nou”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X