Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ramos công khai bảo vệ Oezil, chống đối Mourinho

Thứ Ba 02/10/2012 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sergio Ramos tiếp tục thể hiện sự bất mãn với ông thầy Jose Mourinho dù cho những tranh cãi ở Real Madrid đã được dẹp bỏ trước đó nhiều ngày. Theo tiết lộ của tờ Marca, Ramos đã thể hiện sự chống đối với ông thầy bằng cách mặc áo của Oezil lên người sau khi thấy tiền vệ người Đức bị Mourinho xạc cho một trận.

Đầu hiệp trận thắng Deportivo, Real Madrid bị dẫn trước và đó cũng là khoảng thời gian Oezil chơi rất mờ nhạt khi liên tục bị mất bóng và cũng chẳng có đường chuyền nào ra hồn cho đồng đội. Bất kể Ronaldo rồi Di Maria sau đó đã giúp Real lội ngược dòng ngay trước khi bước vào giờ nghỉ nhưng Oezil vẫn bị HLV Mourinho xả cơn giận giữ trong phòng thay đồ và lập tức rút tiền vệ người Đức này ra nhằm tạo cơ hội cho Kaka vào.

ramos mourinho
Ramos và Mourinho vẫn đang xung đột

Vậy nhưng, quyết định của Mou đã khiến Ramos nổi giận. Hậu vệ người Tây Ban Nha thể hiện sự ủng hộ dành cho Oezil bằng cách mặc chiếc áo đấu của Oezil vào trong chiếc áo của anh rồi bước ra sân ở cuộc đối đầu nói trên. Không những thế, Ramos còn tranh thủ lúc ăn mừng bàn thắng do đồng đội ghi được để vạch áo của mình lên khoe chiếc áo số 10 của Oezil mà anh đang mặc. Thông điệp mà hậu vệ của Real muốn truyền đạt rất rõ ràng, anh ủng hộ Oezil và cảm thấy bức xúc với thái độ khắt khe mà Mourinho đã dành cho cậu học trò người Đức.

Mourinho không có bất cứ phản ứng nào về cách hành xử này của Ramos nhưng chắc chắn ông thầy người Bồ không hài lòng với cậu học trò. Dù gì thì Oezil cũng chơi không đúng phong độ ở trận đấu vừa qua và điều này cũng được số đông CĐV Real thừa nhận khi dành cho tiền vệ người Đức những cái thở dài và cả những lời la ó. Vậy nhưng theo Ramos thì phong độ trên sân không đồng nghĩa với thái độ thi đấu và điều anh không đồng ý với ông thầy Mourinho chính là sự khắc nghiệt quá mức dành cho Oezil. Điều đó chứng tỏ, mối quan hệ giữa Mourinho và Ramos vẫn chưa có dấu hiệu cơm lành canh ngọt.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X