Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chính thức lên tiếng giải thích về vụ bị Real “rao bán”

Chủ Nhật 01/12/2013 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong thời gian gần đây, những thông tin liên quan tới việc bất đồng giữa Sergio Ramos và chủ tịch Florentino Perez đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, sự sa sút phong độ của ngôi sao 27 tuổi này cũng khiến nhiều người cho rằng anh sẽ sớm “bật bãi” khỏi sân Bernabeu. Tuy nhiên mới đây, chính Ramos đã lên tiếng giải thích về những nghi ngờ trên ngay sau khi Real vừa giành thắng lợi trước Valladolid.

Ramos khẳng định Mourinho ra đi không phải do áp lực
Ramos khẳng định mình hoàn toàn không có bất cứ mâu thuẫn nào với chủ tịch Florentino Perez

Đêm qua, trong một trận cầu thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao số một Cristiano Ronaldo, nhưng Real Madrid vẫn giành được thắng lợi tưng bừng trước Valladolid nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales đã lập được một cú hattrick đồng thời kiến tạo thành công một bàn cho Karim Benzema, qua đó khép lại chiến thắng 4 sao cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Trong trận đấu này, Sergio Ramos cũng được ra sân ngay từ đầu và ngay sau khi trận đấu kết thúc, cựu cầu thủ Sevilla đã lên tiếng giải thích về những thông tin liên quan tới việc anh đang tồn tại mâu thuẫn với ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Ramos cho biết: “Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Florentino Perez. Tôi biết ơn ông ấy vì đã mang tôi tới Madrid. Tôi không hề đòi hỏi đến chuyện tiền bạc hay nâng lương gì ở đây cả. Kể từ ngày tôi đặt chân tới đội bóng này, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đó ở trong đầu”.

“Khi bạn tới sân Bernabeu, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy không thoải mái. Nếu như mọi người có đòi hỏi, thì điều ấy đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực để cống hiến nhiều hơn. Tôi không muốn phải rời xa nơi này và chưa hề đánh tiếng đòi ra đi. Đó là sự bịa đặt. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp cùng Real Madrid”.

Trong những ngày gần đây, báo giới Tây Ban Nha liên tục tung tin đồn cho rằng Real Madrid đã lên kế hoạch bán Sergio Ramos với giá 65 triệu euro. Sự nghi ngờ này thực tế đã bắt đầu nảy sinh từ hành vi có phần “khác lạ” của cựu ngôi sao Sevilla trong buổi nhận xe hơi từ nhà tài trợ Audi. Tại buổi lễ ấy, Ramos thậm chí đã không thèm bắt tay Chủ tịch Florentino Perez và tỏ ra không quan tâm tới sự xuất hiện của “ông trùm” Nhà trắng.  

Việc trung vệ 27 tuổi bất ngờ lên tiếng “thanh minh” cho mối quan hệ của anh với chủ tịch Perez có lẽ là một động thái hoàn toàn cần thiết. Nếu như cứ cố “làm mình làm mấy”, mọi chuyện đương nhiên sẽ chẳng có lợi gì cho Ramos cả. Trong một mùa giải mà cựu cầu thủ Sevilla đang cho thấy sự sa sút phong độ nghiêm trọng, với đỉnh điểm là chiếc thẻ đỏ thứ 17 phải nhận mới đây cùng Real (nhiều nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia) thì có lẽ Ramos cần phải tỏ ra … biết điều một chút. Còn tất nhiên, việc “đi hay ở” của cầu thủ không phụ thuộc vào bản thân, mà do ngài Perez quyết định.      

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X