Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Sáu 14/08/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai của hậu vệ Sergio Ramos cuối cùng cũng có lời giải, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tương lai Sergio Ramos trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến hè 2017, Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ người Tây Ban Nha nhưng bản thân cầu thủ sinh năm 1986 lại không đồng ý. Nguyên nhân là cầu thủ 29 tuổi muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới, Ramos muốn nâng mức lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa. Thế nhưng Real Madrid lại không đồng ý, đây là nguyên nhân khiến một bản hợp đồng mới không thể thông qua.
Ramos chinh thuc gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh
Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Chứng kiến Ramos từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, M.U ngay lập tức vào cuộc. Đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đậm để có được cầu thủ 29 tuổi. M.U đã hỏi mua Ramos bằng một lời đề nghị có trị giá 25 triệu bảng, tuy nhiên Los Blancos ngay lập tức từ chối. Từ đây, đội bóng nước Anh liên tục gửi đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha những lời đề nghị nặng đô hơn. Thế nhưng mới đây, khả năng M.U chiêu mộ thành công Ramos là gần như không còn bởi anh đã chính thức gia hạn hợp đồng với Kền Kền trắng.
Real đón tin vui: Ronaldo và Ramos trở lại luyện tập
Bộ đôi trụ cột của Real Madrid đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau khi dính chấn thương ở giai đoạn giao hữu mùa Hè vừa qua.
Cách đây ít giờ, Ramos đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Real Madrid. Và với bản hợp đồng gia hạn, Ramos đã được Real Madrid trả cho mức lương khá cao là gần 10 triệu euro/năm sau thuế. Real Madrid cho biết vào ngày 16-8, đội bóng sẽ tổ chức một lễ ăn mừng việc Ramos gia hạn hợp đồng, tương tự cách làm đình đám họ đã dành cho Ronaldo khi anh gia hạn hợp đồng vào năm 2013. Trong thời gian qua, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid nhận rất nhiều chỉ trích vì thái độ đối xử tệ bạc với những công thần, trong đó có việc đẩy thủ môn Iker Casillas sang Porto và chậm gia hạn hợp đồng với Ramos. Nay bản hợp đồng gia hạn của Ramos đã khiến tình hình tại Real Madrid có phần lắng dịu.

Sergio Ramos tới Real Madrid vào năm 2005 từ Sevilla với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu euro. Ngay khi cập bến Bernabeu anh đã trở thành trụ cột của Los Blancos. Ramos đã cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành tổng cộng 10 danh hiệu. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu 445 trận đấu chính thức dưới màu áo Real Madrid, ghi 55 bàn trong đó có nhiều bàn rất quan trọng. Đáng chú là bàn thắng vào lưới Atletico Madrid ở phút 90+3 trong trận chung kết Champions League 2013-2014 giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1 và sau đó giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X