Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chỉ trích cả trọng tài lẫn... thầy Mourinho

Thứ Hai 18/02/2013 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos đã phê phán trọng tài Paradas Romero quá nặng tay khi rút ra hai thẻ vàng với anh chỉ trong vòng một phút ở trận thắng 2-0 của Real Madrid trước Vallecano vừa kết thúc vào rạng sáng nay.

sergio ramos
 

“Các trọng tài cần phải biết đánh giá các pha bóng. Chiếc thẻ vàng đầu tiên đối với tôi là hoàn toàn bất công. Không thể để một đội bóng chỉ chơi với 10 người vì một lỗi như vậy. Đuổi Sergio Ramos thật quá dễ, vì những tiền lệ và vì cái mác đá rắn. Điều này thật đáng lo ngại. Ở cúp châu Âu hoặc các giải đấu châu lục, công tác trọng tài khác hẳn”, trung vệ của đội bóng Hoàng gia bực tức bày tỏ với báo giới.

“Tôi đau lòng lắm. Đuổi tôi trong vòng chưa đầy hai phút là một điều không bình thường. Tôi không phải loại cầu thủ đá người hoặc ác ý. Tôi buồn vì để các đồng đội phải chơi với số ít và đổi người. Bóng đá Tây Ban Nha cần những trọng tài lớn vì chúng ta có những cầu thủ lớn”, Sergio Ramos nói tiếp.

Vì sự giáo dục, tôi không đổ lỗi cho người khác

Được hỏi về việc HLV Jose Mourinho đổ lỗi cho anh về bàn thua mà Real Madrid phải nhận trong trận gặp Manchester United tại lượt đi vòng knock-out Champions League do không kèm chặt Welbeck, trung vệ áo trắng tái khẳng định: “Mỗi người đều có quyền nói điều gì mình muốn. Nhưng phong cách của tôi, vì sự giáo dục, là không bao giờ đổ lỗi cho một ai và nhất là đó lại là một đồng đội khi phạm một sai lầm. Điều quan trọng nhất lúc này là sự đoàn kết vì những trận đấu tới là rất quan trọng”.

Cầu thủ thuộc loại công thần của Real Madrid tin tưởng đội bóng Hoàng gia có thể lọt vào vòng sau cả ở cúp Nhà Vua và Champions League, mặc dù đối thủ là Barcelona và Manchester United

- Trong trận gặp Vallecano đêm qua, trước khi nhận thẻ đỏ, Sergio Ramos đã ghi được một bàn thắng cho Madrid. Đây là bàn thứ 3 của trung vệ này từ đầu mùa và là bàn thứ 33 trong 289 trận đấu ở La Liga.
- Mặt trái của Sergio Ramos là anh đã phải nhận tổng cộng 111 thẻ vàng và 12 thẻ đỏ, bằng với Marchena, Carboni và Luccin, những người đứng thứ 9 về số thẻ phạt cao trong lịch sử của La Liga.

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X