Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: Cần tôn trọng quyết định của Mourinho

Thứ Ba 28/05/2013 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại một hoạt động quảng cáo, trung vệ Sergio Ramos, tuyên bố “ tất cả cần phải tôn trọng quyết định ra đi của Jose Mourinho” và đánh giá HLV người Bồ Đào Nha là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới.

Ramos khẳng định Mourinho ra đi không phải do áp lực
Ramos khẳng định Mourinho ra đi không phải do áp lực

“Chúng tôi tôn trọng quyết định của Mourinho. Mỗi người tự lựa chọn tương lai và điều mà mình mong muốn. Tôi chỉ có thể nói những lời tốt đẹp về ông. Về mặt nghề nghiệp, Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều, về tinh thần thi đấu và tự đòi hỏi mình. Mou biết cách khai thác các cầu thủ và đó là một phẩm chất tốt”, cầu thủ có sức nặng trong phòng thay đồ màu trắng nhấn mạnh.

Sergio Ramos cho biết việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi không xuất phát từ áp lực công việc mà vì một lý do khác, nhưng anh không phải là người đánh giá kỷ nguyên của Mourinho ở Madrid đã kết thúc hay chưa.

"Ở mức độ tập thể, chúng tôi cần một HLV tin tưởng vào các cầu thủ, có khát vọng giành các danh hiệu và có khả năng áp đặt sự tôn trọng trong phòng thay đồ”, đội phó của Real Madrid nêu rõ khi được hỏi về phẩm chất của HLV mới sẽ về với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Heynckes y Ancelotti: “ Đó là hai HLV lớn. Nhưng chúng tôi không biết ai sẽ đến Bernabeu. Trong bóng đá tất cả đều biết nhau. Chúng tôi có những người bạn và họ đều nói tốt về cả hai, cả trên phương diện chuyên môn lẫn con người. Chủ tịch sẽ là người quyết định”.

Trung vệ Ramos đánh giá xét về danh hiệu Madrid đã có một mùa bóng không thành công nhưng đội bóng áo trắng đã đạt được trình độ tương xứng với mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X