Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Ramos bất ngờ hòa giải Mourinho và Casillas

Thứ Ba 07/05/2013 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó Real lên tiếng kêu gọi sự đoàn kết trong nội bộ Real sau những vụ chỉ trích lẫn nhau gần đây.

 
 

Hậu trường của đội bóng hoàng gia trở nên căng thẳng sau khi họ bị Dortmund loại khỏi Champions League. Trong đó nổi bật là những thông tin xung quanh HLV Mourinho, người gần như sẽ rời sân Bernabeu trong mùa hè này.

Vào tuần trước, Mourinho đã ám chỉ việc muốn thay thế đội trưởng Casillas ngay từ ba năm trước. Phát ngôn của nhà cầm quân Bồ Đào Nha cho thấy xung đột tại sân Bernabeu đã diễn ra trong thời gian dài. Trước sự việc lần này, Ramos là người đứng ra hòa giải dù cho đội phó Real vốn cũng có mâu thuẫn với Mourinho.

"Casillas đang có khoảng thời gian khó khăn", Ramos nói khi tới dự giải quần vợt Madrid mở rộng: "Đội bóng đã cùng nhau trải qua không ít biến cố gần đây. Sự hợp tác là tốt cho cả Casillas và huấn luyện viên. Điều quan trọng là chúng tôi phải đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung."

Trước Ramos, trung vệ Pepe đã thẳng thừng tuyên bố những phát ngôn của Mourinho là thiếu tôn trọng Casillas. Real hiện vẫn còn một mục tiêu ở mùa giải năm nay là chiếc cúp nhà vua Tây Ban Nha. Thầy trò Mourinho sẽ chơi trận chung kết với người hàng xóm Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 17/5 tới đây.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X