Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos bật khóc trong ngày trở lại Sevilla sau 18 năm

Thứ Năm 07/09/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt xúc động trong ngày chính thức trở lại Sevilla sau 18 năm xa cách.

Ramos chính thức trở lại khoác áo Sevilla

Sau 18 năm ra đi, trung vệ Sergio Ramos trở lại mái nhà xưa Sevilla trong kì chuyển nhượng hè 2023. Đêm qua (theo giờ Việt Nam), trung vệ sinh năm 1986 đã chính thức ra mắt đội bóng. 

Sau khi hoàn tất thủ tục kí kết hợp đồng, Ramos xuất hiện tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. Đông đảo các CĐV Sevilla đã có mặt tại đây để chào đón ngày cầu thủ người Tây Ban Nha trở về. 

Ramos bật khóc trong ngày trở lại Sevilla sau 18 năm 1
Ramos chính thức trở lại Sevilla.

Người hâm mộ liên tục bày tỏ tình cảm và hô vang tên Ramos. Điều này khiến cho cầu thủ 37 tuổi không thể kìm nén nổi sự xúc động. Anh đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. 

Ramos bày tỏ:

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn toàn thể người hâm mộ vì đã trao cho  tôi trở lại nơi đây một lần nữa. Cảm ơn vì đã mở rộng cánh cửa chào đón tôi.

Ramos
Ramos bật khóc trước tình cảm to lớn từ các CĐV dành cho mình.

Đã 18 năm trôi qua từ ngày ra đi, tôi đã trải qua nhiều điều. Tôi hứa sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì có thể vì chiếc áo đấu này."

Ramos trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Sevilla. Năm 2005, anh được đôn lên đội một. Chỉ sau một mùa giải, cầu thủ sinh năm 1986 bộc lộ những tiềm năng to lớn. Để rồi anh được Real Madrid chiêu mộ và sau đó biến mình trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử.

Ramos sẽ khoác áo Sevilla với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh đã từ chối những lời đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia với mức đãi ngộ cực khủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X