Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic tâng bốc Messi lên mây xanh

Chủ Nhật 04/01/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Rakitic khẳng định, với tài năng của Messi, tiền đạo người Argentina sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm nữa.

Messi đang cạnh tranh quyết liệt với Ronaldo và Neuer trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2014. M10 thua thiệt hơn Ronaldo và thủ thành người Đức hơn đôi chút khi không giành được những danh hiệu tập thể nào.

Vào ngày 12/1 tới đây, chủ nhân của QBV FIFA 2014 sẽ được vinh danh tại Thụy Sĩ. Mặc dù, chưa biết kết quả ra sao, Messi có lần thứ 5 giành QBV FIFA hay không nhưng Rakitic vẫn khẳng định với tài năng của mình, Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm nữa.

Rakitic tang boc Messi len may xanh hinh anh
Messi được Rakitic khen ngợi

“Messi là cầu thủ rất tuyệt vời. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và rất có thể nó được duy trì trong nhiều năm tới.” – Rakitic hết lời khen ngợi tiền đạo người Argentina.

Rakitic gia nhập Barca ở mùa Hè 2014 từ Sevilla. Tiền vệ người Croatia được tin tưởng sẽ đảm nhiệm tốt vai trò của lão tướng Xavi nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.

Rakitic đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Barca, giúp đội bóng này giành những trận thắng quan trọng, được các đồng đội và huấn luyện viên khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Sevilla vẫn rất khiêm tốn và cho rằng anh vẫn đang học hỏi các đồng đội để hoàn thiện mình.

“Tôi vẫn đang học hỏi từ các đồng đội ở Barca, Xavi là ví dụ điển hình nhất, anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu. Xavi hướng dẫn chúng tôi trong công việc theo cách mà chúng tôi phải tôn trọng anh ấy. Không có gì ngạc nhiên khi đội bóng tin tưởng anh ấy.” – Rakitic cho biết.

Hiện tại, Barca đang đứng thứ 2 trên BXH sau 16 vòng đấu, kém đại kình địch Real 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sáng mai, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân Anoeta của Sociedad./.

Bấm để xem thêm tin tức mới nhất bóng đá Tây Ban Nha

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X