Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Messi không phải người đội trưởng hoàn hảo ở Barca"

Thứ Bảy 27/04/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic đã giải thích lý do Lionel Messi không phải một người đội trưởng hoàn hảo ở Barcelona.

Rakitic thừa nhận Messi không phải người đội trưởng hoàn hảo ở Barca

Ivan Rakitic đã chơi cùng Messi ở Barcelona từ năm 2014 đến 2020. Cầu thủ người Croatia nhận định rằng Messi không phải là người giỏi nói cho người khác biết rằng họ nên làm gì tốt nhất khi đeo băng đội trưởng câu lạc bộ.

Rakitic Messi
Rakitic: Messi không phải người đội trưởng hoàn hảo ở Barca

Messi đã được trao băng đội trưởng trong 3 mùa giải từ 2018 đến 2021 sau khi Andres Iniesta rời đi. Trong giai đoạn này, Messi dẫn dắt các đồng đội tới chức vô địch La Liga năm 2019.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Anh ấy thậm chí có thể trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới nếu muốn!

Dù vậy, Messi đôi khi không phải là một người đội trưởng tốt nhất. Anh ấy không thể giải thích tốt những điều mà các đồng đội nên làm. Đó là bởi vì anh ấy độc nhất vô nhị và khác biệt”.

Messi chia tay Barca vào năm 2021 để gia nhập Paris Saint-Germain. Nhà vô địch World Cup 2022 đang thi đấu ở Inter Miami. Anh được đeo băng đội trưởng của câu lạc bộ ở mùa giải 2024 này.

Messi đang có khởi đầu tốt ở MLS mùa này khi giúp Inter Miami dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 18 điểm sau 10 vòng đầu tiên. Messi có cho mình 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo chỉ trong 6 lần ra sân.

Trong khi đó, Ivan Rakitic trở về Sevilla sau khi chia tay Barca. Anh là một trong số những cầu thủ chấp nhận lời đề nghị kếch xù để đến thi đấu ở Saudi Pro League. Hiện tại, Rakitic đang chơi cho câu lạc bộ Al-Shabab.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X