Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic đảm bảo Suarez sẽ không “cắn người” ở Barca

Chủ Nhật 07/09/2014 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Croatia đảm bảo tiền đạo “răng thỏ” Suarez sẽ bỏ thói quen cắn người khi đã chuyển sang thi đấu cho Barca.

Suarez chuyển đến Barca với mức phí chuyển kỷ lục 88 triệu euro từ câu lạc bộ Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay không giúp được gì cho đội bóng xứ Catalan ở giai đoạn đầu mùa giải khi đang thi hành án phạt cấm thi đấu 4 tháng từ FIFA.

Nếu không gặp phải chấn thương nào trong quá trình tập luyện, Suarez sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Barca khi đội bóng này đối đầu với Real Madrid ở vòng 9 La Liga (ngày 26 tháng 10).
 

Rakitic tin tưởng Suarez sẽ không tái diễn hành vi cắn người

Với thói quen “cắn người” trong quá khứ, nhiều CĐV của Barca lo ngại tiền đạo “răng  thỏ” sẽ tiếp tục thực hiện hành vi xấu của mình ở sân chơi La Liga. Trước đó, Suarez đã cắn người khi còn thi đấu ở Ajax (Hà Lan), Liverpool (Anh) và tại World Cup 2014 trong màu áo Uruguay.

Bởi vậy, trong điều khoản ký kết hợp đồng với Suarez, Barca đã yêu cầu tiền đạo người Uruguay không được cắn người trong quá trình thi đấu. Vì vậy, Suarez cũng đã hứa sẽ không tái phạm hành vi trên.

Dù Suarez hứa như trên, nhưng nhiều người vẫn đặt lo ngại một ngày nào đó, Suarez sẽ không kiềm chế được hành vi của mình. Mới đây, một tân binh khác của Barca là Rakitic đã lên tiếng đảm bảo Suarez chắc chắn sẽ không cắn người trong thời gian khoác áo Barca.

“Suarez rất điềm tĩnh và lịch sự. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, anh ấy đã nói với chúng tôi rằng bất kỳ khoảnh khắc cắn người nào trong quá khứ sẽ không xảy ra nữa.” -  Rakitic cho biết Suarez đã chia sẻ với mình là sẽ không tái diễn hành vi xấu.

Khi được hỏi về mục tiêu khi gia nhập Barca, cựu tiền vệ của Sevilla cho biết: “Tôi đến Barca để trải nghiệm, tôi sẽ luyện tập chăm chỉ để có thể thi đấu tốt nhất và giúp đội bóng giành chiến thắng. Quan trọng hơn là tôi được thi đấu cùng những đồng đội tốt nhất trên thế giới.” – Rakitic cho biết./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X