Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: “Chiến thắng ở El Clasico chẳng có nhiều ý nghĩa”

Thứ Sáu 13/03/2015 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Rakitic của Barca cho rằng chiến thắng trước Real trong trận El Clasico với Real sẽ chẳng có nhiều ý nghĩa nếu họ thi đấu kém cỏi ở những vòng sau đó.

Ngày 23/3, Barca sẽ được chơi trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón đại kình địch Real Madrid trong khuôn khổ vòng 28 BXH La Liga. Mặc dù chỉ còn 10 ngày nữa là trận đại chiến sẽ diễn ra, nhưng tiền vệ Rakitic của Barca vẫn tỏ ra bình thản.

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ người Croatia khẳng định, dù có giành chiến thắng trước Los Blancos mà lại thua ở những trận đấu sau đó thì cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Rakitic cua Barca hinh anh
Rakitic xem nhẹ trận El Clasico

“Hiện giờ, chúng tôi sắp phải đối đầu với Eibar, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở trận này. Ba điểm là điều mà chúng tôi có thể có được khi đối đầu với Real. Tuy nhiên, chiến thắng ở trận El Clasico sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi thua ở ba vòng đấu sau đó” – Rakitic cho biết.

“Mùa giải còn rất dài và nhiều lượt trận nữa. Chúng ta phải thi đấu tốt nhất có thể vì sẽ có những trận đấu quan trọng sắp tới, chúng tôi cần tiếp tục đi.” – Rakitic nói thêm.

Khi được hỏi về Real, đối thủ của Barca ở vòng 28, đội bóng đang thi đấu rất tệ trong thời gian gần đây, Rakitic cho biết: “Tôi không muốn nói về đội khác, nhất là khi kết quả của họ không hoàn hảo. Ý kiến của tôi với họ không thay đổi, họ không tốt hơn cũng chẳng tệ hơn”.

“Có lẽ, động lực của họ đã thay đổi, nhưng họ đã thi đấu như thường lệ trong một thời gian dài. Tôi nghĩ, họ sẽ làm việc chăm chỉ để lấy lại được phong độ của mình” – Rakitic nói thêm.

Hiện tại, Rakitic và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Eibar ở vòng 27 La Liga (15/3) và với Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League (19/3).

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X