Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez bất ngờ chia sẻ về Xabi Alonso

Thứ Ba 20/02/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, Rafael Benitez bất ngờ chia sẻ về HLV Xabi Alonso, người là học trò của ông ở Liverpool. 

HLV Xabi Alonso đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ông đang giúp Bayer Leverkusen bất bại ở mùa giải năm nay. Những kết quả tốt từ đầu mùa giải giúp đội bóng này đang dẫn đầu ở Bundesliga, hơn 8 điểm so với đội xếp thứ 2 là Bayern Munich.

Với việc Bundesliga chỉ còn 12 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội để Bayer Leverkusen vô địch là rất cao. Ngoài ra đội bóng này cũng đang thi đấu ở cúp QG Đức và lọt vào vòng 1/8 Europa League. Với tài cầm quân của mình, Alonso đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool được cho là nhắm Alonso kế nhiệm Klopp, người tuyên bố sẽ rời đi vào cuối mùa giải năm nay. Barca cũng nhắm thuyền trưởng của Bayer Leverkusen thay Xavi, người cũng xác nhận sẽ rời đi vào cuối mùa giải. 

Rafael Benitez bat ngo chia se ve Xabi Alonso

Rafael Benitez bất ngờ chia sẻ về Xabi Alonso

Trong một phát biểu mới đây, Rafael Benitez bất ngờ chia sẻ về HLV Xabi Alonso, người là học trò của ông ở Liverpool. Ông nói: “Alonso đang làm tốt công việc ở Bayer Leverkusen, cậu ấy đang giúp đội bóng của mình cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, họ là một khối thống nhất, khó bị đánh bại.

Alonso từng chơi cho nhiều CLB lớn, làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp ích rất nhiều cho cậu ấy trong sự nghiệp cầm quân. Cậu ấy thông minh. Cậu ấy đã học được những điều khác nhau từ tất cả các huấn luyện viên của mình. 

Hiện tại có rất nhiều ồn ào xung quanh Xabi Alonso, nhưng có nhiều huấn luyện viên giỏi khác lại không được giới truyền thông chú ý nhiều. Các đội bóng không lựa chọn huấn luyện viên theo xu hướng trên mạng xã hội mà là những đặc điểm dựa trên sự ổn định và con đường họ muốn cho câu lạc bộ của mình".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X