Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez sẽ thay Mourinho dẫn dắt Real?

Thứ Sáu 21/12/2012 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tạm quyền Rafa Benitez của Chelsea gợi ý rằng Real Madrid đã quan tâm đến ông như là sự thay thế trong trường hợp Jose Mourinho phải rời sân Bernabeu vào mùa Hè.

Khi được đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha hỏi về kế hoạch sau khi rời Chelsea, HLV tạm quyền tại sân Stamford Bridge nói rằng: “Tương lai của tôi ư? Tôi biết nhưng tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về Real Madrid bởi tôi nghĩ rằng mình không nên làm như vậy”.

Benitez rất thất vọng về trận thua của Chelsea trước Corinthians
 

“Chúng tôi biết có những sự quan tâm đến từ Đức và Real”, người dẫn chương trình cho biết, và Benitez trả lời: “Tôi không biết”. Người phỏng vấn đáp lại: “Tôi sẽ nói...” nhưng Benitez liền chặn lời: “Tôi biết chứ nhưng tôi nghĩ mình không nên nói...”.

Benitez nói thêm: “Đối với lời mời từ Đức, tôi từng làm việc với một kênh truyền hình ở đó. Vì vậy, tôi đến đó nhiều lần và xem rất nhiều. Tôi thích bóng đá Đức bởi vì họ có những điểm giống như tại Anh. Các CLB đều được cấu trúng rất tốt. Họ là những tổ chức kinh tế, các sân vận động hiện đại và họ luôn tôn trọng bạn. Tôi nghĩ bóng đá Đức có một môi trường rất tốt”.

Benitez giải thích: “Khi tôi chấp nhận đề nghị của Chelsea, tôi làm là bởi vì tôi nghĩ đây là một lựa chọn tốt. Năm ngoái, khi tôi rời Inter Milan, tôi biết tôi đang chờ đợi một cơ hội như thế này. Một cách lô-gíc, tôi đang học nghiên cứu thị trường để biết nên lựa chọn những gì khi cơ hội xuất hiện.

Các đội bóng hàng đầu giành chiến thắng nhiều hơn là thất bại nên không dễ để có một cơ hội. Các đội tên tuổi quan tâm đến tôi đều không trống ghế huấn luyện ở thời điểm đó. Khi bạn chờ đợi một đội bóng hàng đầu nghĩa là mọi thứ phải rất rất tệ thì cơ hội mới đến.

Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ không bao giờ huấn luyện một đội bóng như Chelsea. Tôi có một thử thách là giúp họ chiến thắng và làm thật tốt. Mọi người ở đây luôn luôn đòi hỏi bạn phải chiến thắng. Đôi khi tôi không hiểu nổi những lời chỉ trích nhắm vào mình. Nhưng tôi đang tập trung vào các trận đấu và tôi không quan tâm những gì xảy ra trên khán đài.

Tôi biết khi rời khỏi Inter, tôi sẽ phải chờ đợi một chút. Nhưng tôi tự nói với bản thân: “Mình không thể tiếp tục chờ vì mình sẽ thất nghiệp 2 năm rưỡi mất thôi”. Thế rồi Chelsea xuất hiện. Họ là đội bóng tôi đã quan sát rất kỹ, một đội bóng tôi biết rõ với khả năng cạnh tranh 5 danh hiệu mỗi mùa... Đây là một cơ hội tốt”.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X