Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez sẵn sàng dẫn dắt Real Madrid

Thứ Hai 01/06/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Rafa Benitez khẳng định, ông đã sẵn sàng để được dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Mới đây, huấn luyện viên Rafa Benitez chính thức chia tay Napoli. Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu HLV của Liverpool đã tới Madrid, dự kiến vào thứ Tư tới, chiến lược gia 55 tuổi sẽ chính thức được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của Real.

Trong bài phát biểu mới đây với AS (tờ báo thân Real), huấn luyện viên Rafa Benitez cho biết: “Tôi đã sẵn sàng, tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được dẫn dắt Real Madrid”.

Huấn luyện viên Rafa Benitez từng dẫn dắt đội B của Real trong khoảng thời gian 1993-1995. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có kinh nghiệm làm việc ở La Liga khi giúp Valencia vô địch vào các năm 2002 và 2004.

Rafa Benitez san sang dan dat Real Madrid hinh anh
Rafa Benitez sẵn sàng dẫn dắt Los Blancos

Nhiệm vụ của huấn luyện viên này ở mùa giải 2015-2016 là giúp Real trở lại vị thế số 1 Tây Ban Nha cũng như đấu trường châu Âu. Điều mà họ đã không thể làm được ở mùa giải năm nay.

Trước khi nhắm tới Rafa Benitez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sa thải huấn luyện viên Ancelotti, người đã không thể giúp “Kền kền trắng” giành nổi 1 danh hiệu nào ở mùa giải năm nay.

Mặc dù, có công giúp Real giành được 4 chức vô địch: Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup ở mùa giải đầu tiên, đồng thời nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cầu thủ và CĐV, nhưng Ancelotti vẫn bị Perez sa thải.

Sau khi mất việc ở Real, Ancelotti nhận được 4 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng. Theo lời của chiến lược gia người Italia, ông sẽ nghỉ ngơi và chữa bệnh 1 năm sau đó mới quay lại với môn thể thao vua./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X