Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez: "Real phải tấn công nếu muốn thắng Barca"

Thứ Sáu 20/11/2015 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, HLV Rafa Benitez khẳng định tấn công là giải pháp duy nhất giúp Real đánh bại Barca trong trận El Clasico 263 trên sân Bernabeu hôm 22/11 tới.

Rafa Benitez Real phai tan cong neu muon thang Barca hinh anh
Rafa Benitez khẳng định Real sẽ chơi tấn công trước Barca

PV Marca: Liệu Benzema có đá chính trận El Clasico?

Rafa Benitez: Tất nhiên rồi, cậu ấy đang có được thể lực tốt nhất và sẵn sàng trở lại. Tôi không muốn nhắc đến và không muốn quan tâm tới vấn đề riêng tư của cậu ấy. Điều mà tôi cần là cậu ấy phải thật tập trung và chơi tốt trong trận đấu quan trọng này.

Cảm giác của ông thế nào khi đây là trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp?

Hồi hộp và có một chút lo lắng chính là cảm giác của tôi vào lúc này. Đây là một trận đấu rất quan trọng, tôi và các học trò sẽ làm tất cả để hướng tới việc giành trọn vẹn 3 điểm. Tôi không lo lắng việc Real thua kém Barca tới 3 điểm. Các bạn thấy đấy, lịch thi đấu sắp tới của chúng tôi là rất dễ chịu. Chúng tôi đã gặp những đội bóng khó chơi trước đó là Bilbao, Atletico và sắp tới đây là Barca. Tôi rất lạc quan và tôi nghĩ rằng Real sẽ cần bằng điểm số trước họ vào ngày mai

Real sẽ làm cách nào để đánh bại Barca?

Rõ ràng, chúng tôi cần thay đổi rất nhiều so với trận thua Sevilla mới đây. Chúng tôi cần phải đoàn kết, thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm cao. Tất nhiên, động lực là một thứ không thể thiếu được trong trận đấu đỉnh cao này và tôi tin rằng chúng tôi có thừa điều đó. Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ, chúng tôi cần phải tấn công, thể hiện tính liên tục và sớm ghi bàn trước. Đó là mục tiêu khó khăn song chúng tôi sẽ làm được.

Giữa Danilo hay Carvajal, ông sẽ chọn ai?

Thành thật mà nói, tôi rất ghét khi phải mang Danilo và Carvajal ra để so sánh. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, có khả năng lên công về thủ toàn diện. Tôi không phủ nhận Danilo đang chiếm ưu thế nhưng tôi sẽ cân nhắc lựa chọn hai cầu thủ này tùy thuộc vào từng trận đấu. Với tôi, không có cầu thủ nào giỏi mà chỉ có cầu thủ phù hợp hay không phù hợp trận đấu mà thôi.

Khả năng ra sân của James là như thế nào?

Khi James vừa trở về từ tuyển Colombia, tôi đã lập tức đến và hỏi chuyện cậu ấy. Và tôi rất vui mừng khi cậu ấy nói sẵn sàng, có đủ thể lực tốt nhất để ra sân. Tất nhiên, James sẽ có trong đội hình xuất phát và tôi hy vọng cậu ấy còn thể hiện hơn nhiều so với trận gặp Sevilla.

Xin cảm ơn ông!

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X