Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez ra mắt Real Madrid vào tuần tới

Thứ Tư 27/05/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí TBN đồng loạt đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Rafa Benitez và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này trong tuần tới.

Rafa Benitez ra mat Real Madrid vao tuan toi hinh anh
Rafa Benitez ra mắt Real Madrid vào tuần tới.

Hôm qua, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti sau 2 năm gắn bó. Đây là viễn cảnh đã nằm trong dự tính của nhiều người khi vị chiến lược gia người Ý đã cùng với đội bóng trải qua một mùa giải không danh hiệu. Ngay sau đó, hàng loạt tờ báo của TBN như Marca, Sport hay As khẳng định Los Blancos đã đạt được thỏa thuận với Rafa Benitez và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này trong tuần tới.

Hiện tại, Rafa Benitez đang hoàn tất những công việc cuối cùng tại Napoli trước khi chính thức chia tay đội bóng này vào cuối mùa. Theo đó, đội chủ sân San Paolo đã công bố sẽ tổ chức cuộc họp báo chia tay vị chiến lược gia người TBN vào ngày mai 28/5. “Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố sẽ có cuộc họp báo diễn ra vào 13h00 (giờ CET) ngày thứ Năm. Đó sẽ là cuộc họp báo có sự góp mặt của cả De Laurentiis và HLV Rafael Benitez”. Trích trong thông cáo của Napoli.

Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Napoli, Benitez khá thành công khi giúp đội bóng này đăng quang Coppa Italia. Nhưng ở mùa giải này, “Vua đấu cúp” gây thất vọng. Ông vừa bị loại ở bán kết Europa League và có nguy cơ cán đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A. Napoli chỉ còn 1 trận quyết đấu với Lazio để hi vọng giành vị trí thứ 3. Dù vậy, giữa Benitez và Napoli đều không muốn tiếp tục gắn bó với nhau và mối tình này sẽ chính thức chấm dứt khi Serie A hạ màn.

Dù chưa có thông tin chính thức từ hai bên nhưng rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng có với 99% Rafa Benitez sẽ dẫn dắt Real Madrid mùa tới. Chưa hết, người đại diện của cựu HLV Liverpool - Ernest Bronzetti mới đây cũng đã xác nhận thân chủ của mình sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X