Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez là mục tiêu số 1 của Real

Thứ Hai 12/03/2007 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đánh tiếng rằng họ đang thương thảo với Rafa Benitez, huấn luyện viên của Liverpool hiện tại để mời ông về thay cho "Don Fabio" trong thời gian tới. Đây là mục tiêu số 1 của Real trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Vinh dự nếu được dẫn dắt Real

Liệu Benitez có rời bỏ Liverpool?

Nếu như bản hợp đồng nào được thực hiện, có thể coi đây là một sự thật đáng tiếc xảy đến với Liverpool, bởi Benitez quá quan trọng với đội bóng. Cũng theo một nguồn tin không chính xác, Mourinho xác nhận rằng Real đã liên hệ với ông nhưng ông không thể đồng ý vì còn "mang nặng tình cảm" với Chelsea. Liệu rằng hai huấn luyện viên đang làm việc ở Premierrship, ai sẽ là người cập bến mới Real Madrid?

Benitez đang được xem là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Ông từng dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch Champions League mùa bóng 2004/2005. Mới đây, Benitez một lần nữa giúp Quỷ Đỏ đánh bại Barca ở vòng knockout. Trong khi đó, Real Madrid mặc dù có nhiều lợi thế trước Munich nhưng họ lại chịu thất bại đối thủ của mình.

Ramon Calderon, chủ tịch của Real và Pedja Mijatovic, giám đốc điều hành của Real đã có cuộc thương thảo mật với nhau và họ đều đồng ý rằng Benitez là mục tiêu số 1 của câu lạc bộ trong thời gian tới. Benitez năm nay 46 tuổi, ông đã từng dẫn dắt Valencia tới chức vô địch Uefa.

Pedja Mijatovic xác nhận rằng ông đã có cuộc gặp mặt với Benitez để bàn bạc về vấn đề này và kết quả được cho là khá thuận lợi. Lý do mà huấn luyện viên của The Kop đồng ý tiến hành thảo luận là ông không thích làm việc với bộ máy được cai trị bởi những đồng USD của George Gillett và Tom Hicks,  Mijatovic cho biết.

Đại diện của Benitez, Manuel Garcia Quilon nói: "Tôi cũng có những liên hệ với Real về vấn đề này nhưng tất cả đều được giữ bí mật". Còn Benitez, ông khẳng định: "Real Madrid ư? Tôi biết là câu lạc bộ này muốn có tôi, đó là một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới và một huấn luyện viên người Tây Ban Nha sẽ là mơ ước đối với họ".

Mọi việc hoàn toàn chưa có hồi kết song thực tế nhận thấy Benitez cũng tỏ ý quan tâm tới lời mời hấp dẫn này. Ý định hồi hương của ông dù sao đi nữa cũng có từ rất lâu rồi. Quả thật đây là một tin không vui đối với những cổ động viên của The Kop!

     . Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X