Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rafa Benitez gần như sẽ bị sa thải"

Thứ Hai 23/11/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của kênh Sky Sports tiết lộ rằng HLV Rafael Benitez đang đối mặt với khả năng cực lớn sẽ bị chủ tịch Florentino Perez sa thải ngay lập tức, sau thất bại 0-4 ở trận El Clasico.

Rafa Benitez gan nhu se bi sa thai hinh anh
Rafa Benitez nhiều khả năng sẽ bị sa thải

Các bàn thắng của Neymar, Iniesta và cú đúp của Suarez đã giúp Barcelona nới rộng khoảng cách điểm với Real Madrid lên thành 6 điểm. Dù đây chỉ là một trận đấu, nhưng theo ông Balague, với sự thiếu kiên nhẫn thường thấy của chủ tịch Florentino Perez, HLV Benitez sẽ ngay lập tức phải trả giá. Vấn đề ở đây không phải là tỷ số trận đấu mà là màn trình diễn của đội bóng. Real của Benitez đã bất bại trong 14 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường mùa này, nhưng họ lại để thua ở 2 vòng đấu gần nhất.

Guillem Balague, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, cho biết: “Một thất bại toàn diện như vậy không thể nào không để lại một hậu quả gì đó. Đó là điều rất bình thường tại Real Madrid. Điều đó có nghĩa là Flo Perez sẽ quyết định loại bỏ Rafa Benitez và tìm kiếm một HLV mới. Real đang có một chiến lược kinh doanh cực kỳ ấn tượng. Họ đang là một đội bóng cực kỳ giàu có với rất nhiều tiền. Nhưng thành quả trên sân thì không được như vậy. Real Madrid chỉ có 1 chức vô địch La Liga trong 7 mùa giải gần nhất dưới sự quản lý của chủ tịch Perez. Quan điểm nhồi nhét các siêu sao của mình ở trên sân cùng lúc là một trong những nguyên nhân chính.”


Zidane chưa sẵn sàng ngồi “ghế nóng” Real Madrid
Zinedine Zidane đang được đồn thổi chuẩn bị thay thế Rafael Benitez làm HLV Real Madrid nhưng thừa nhận chưa sẵn sàng để đảm nhận trọng trách này.

Cũng theo ông Balague, Rafa Benitez không phải cái tên duy nhất phải nhận lỗi sau trận thua này. Nhưng so với việc phải trừng phạt các cầu thủ thì sa thải HLV dường như là chuyện dễ dàng hơn. Dẫu vậy thì theo chiến lược gia gốc Madrid này lại tỏ ra khá tự tin, dù thất bại là hết sức đau đớn: “Chúng tôi đã đánh mất 3 điểm. Tất cả chỉ có thế mà thôi,” Benitez phát biểu sau trận đấu, khi mà ông không nhận thức được rằng đối với nhiều người, kết quả trong trận El Clasico luôn có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Trong trường hợp HLV Rafa Benitez bị sa thải, ông chính là người thứ 11 mất việc của Real Madrid trong thế kỷ này. Người được các Madridista cũng như giới chuyên môn ủng hộ nhất chính là Carlo Ancelotti, người đã đưa Los Blancos đến cú decima (chức vô địch thứ 10 tại cúp châu Âu), cách đây hơn 1 năm. Ancelotti cũng chính là người tiền nhiệm của Rafa Benitez.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X