Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez bị học trò cũ “đá xoáy” vụ sang Real Madrid

Thứ Tư 03/06/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như việc chiến lược gia 55 tuổi người Tây Ban Nha ngồi vào ghế nóng của Bernabeu không được đại đa số ủng hộ, trong đó có cựu trung vệ Marco Materazzi của Inter Milan.

Như vậy sau nhiều lời đồn đoán, Rafa Benitez đã chính thức trở thành HLV thứ 10 của Real Madrid dưới triều đại của vị chủ tịch độc đoán Florentino Perez, thay thế người tiền nhiệm bị sa thải Carlo Ancelotti. Theo đó, nhà cầm quân 55 tuổi người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt Los Blancos theo một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 (3 năm).

Tuy nhiên, Benitez có vẻ không được thực sự chào đón nồng nhiệt ở Bernabeu. Ngoài việc nhiều người vẫn cảm thấy ấm ức khi Ancelotti không đáng bị đá ra đường, thì đại đa số cũng cho rằng Benitez cũng đã hết thời và không đủ tầm chỉ đạo những ngôi sao “Kền kền trắng”, nhất là trong bối cảnh ông vừa thất bại trong việc giúp Napoli giành vé tham dự Champions League.

Rafa Benitez bi hoc tro cu da xoay vu sang Real Madrid hinh anh
Không nhiều người ủng hộ Rafa Benitez dẫn dắt Real Madrid

Ngay cả không ít những học trò cũ cũng bày tỏ sự không ủng hộ bước đi này của Benitez. HLV Marco Materazzi của CLB Ấn Độ Chennaiyin, cựu trung vệ kỳ cựu của Inter Milan, vừa buông lời mỉa mai ông thầy cũ người Tây Ban Nha. Benitez từng có 6 tháng cuối năm thất bại khi nắm quyền ở Giuseppe Meazza, mặc dù lúc đó Inter thậm chí còn đang là ĐKVĐ Champions League.

“Thú thực thì tôi đã chờ đợi Napoli có một mùa giải thành công năm nay, chứ không phải đánh mất suất Champions League rồi rơi xuống tận vị trí thứ 5 Serie A. Benitez sẽ tiếp quản Real Madrid và tôi muốn chúc ông ấy mọi sự may mắn. Nhưng trên hết, các CĐV Real mới là những người cần được chúc may mắn. Họ sẽ cần đến rất nhiều với sự lựa chọn tân HLV này.”

Dẫu sao thì niềm tin Rafa Benitez dẫn dắt Real Madrid thành công cũng không phải là không có cơ sở. Ông rõ ràng hiểu biết La Liga hơn hẳn người tiền nhiệm Ancelotti khi từng cùng Valencia 2 lần vô địch vào những năm 2002 và 2004. “Vua đấu cúp” cũng đã giành UEFA Cup cùng “Bầy dơi” và sau đó Champions League với Liverpool. Trên thực tế, đây cũng sẽ không phải là lần đầu tiên Benitez làm việc với Real khi ông từng tiếp quản đội trẻ U19 trong khoảng thời gian 1993-1995 và ít nhiều để lại dấu ấn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X