Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Radamel Falcao – Thuốc an thần của Florentino Perez

Thứ Tư 16/10/2013 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Perez đang trải qua những ngày không mấy dễ chịu tại Bernabeu. Bản hợp đồng với Gareth Bale và tình hình tài chính khó khăn mới được công bố của “Kền kền trắng” đang khiến vị chủ tịch của Real Madrid phải chịu rất nhiều sự chỉ trích của các CĐV. Trong tình hình đó, Perez buộc phải tìm ra một cách để xoa dịu sự căng thẳng đang tồn tại ở Bernabeu.

Falcao, bom tấn tiếp theo của Perez?

Tờ AS trích dẫn lời của chủ tịch Perez trong bài phỏng vấn mới nhất: “Tôi không mặn mà với kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng Falcao lại là một trường hợp khác. Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Real Madrid!”. Lời phát biểu của Perez không khác gì một khẳng định ngầm về khả năng “Kền kền trắng” sẽ thu nạp “Mãnh hổ Colombia” trong tháng 1 tới.

falcao
 

Những phát ngôn của Perez đi kèm với hành động cụ thể. Ngày hôm qua, đại diện của Falcao, siêu cò Jorge Mendes đã xuất hiện tại Madrid và có cuộc gặp gỡ riêng với TGĐ của “Kền kền trắng”, Jose Angel Sanchez. Sự có mặt của Jorge Mendes tại Madrid càng làm tăng những tin đồn về khả năng Falcao trở lại Madrid chỉ sau nửa mùa giải. Tất nhiên, anh quay lại thủ đô TBN để cập bến Bernabeu chứ không phải Vicente Calderon, nơi đã giúp đưa tên tuổi Falcao lên đẳng cấp như hiện tại.

Từ Pháp, Vadim Vasilyev, GĐTT của Monaco cũng không còn phản ứng mạnh mẽ trước những thông tin về việc Falcao rời Stade Louis II. Ông cho biết sẽ không ngăn Falcao nếu anh muốn ra đi, nhưng Monaco phải nhận được ít nhất 75 triệu euro (hơn 15 triệu euro so với mức giá đội bóng xứ Công quốc bỏ ra để mua Falcao từ Atletico) để chia tay chân sút người Colombia.

Công cụ sửa sai

Thông tin về việc Real Madrid hỏi mua Falcao đến đúng lúc đội bóng Hoàng gia TBN đang gặp rất nhiều rắc rối. Những thông tin liên tiếp về chấn thương của Bale đang khiến rất nhiều NHM nghi ngờ về việc bản hợp đồng kỷ lục của Real Madrid hóa ra chỉ là một bản hợp đồng hớ. Cùng với đó, khoản nợ lên tới 541 triệu euro mới được hội đồng Madridismo công bố cũng đang khiến Perez phải đau đầu.

Với những diễn biến tại Bernabeu, có thể tin rằng việc Perez quyết tâm hỏi mua Falcao không chỉ có ý nghĩa chuyên môn. Theo El Confidencial, vị chủ tịch của Real Madrid đang muốn dùng Falcao để xoa dịu tình hình căng thẳng tại “Kền kền trắng” hiện tại. Nói cách khác, việc “tậu” trung phong người Colombia sẽ giải quyết hai vấn đề: Thứ nhất, Falcao sẽ là “món quà chuộc lỗi” của Perez dành cho NHM Real sau khi bản hợp đồng với Bale không đáp ứng được kỳ vọng; thứ 2, việc mua Falcao sẽ chứng minh sức mạnh tài chính của Real Madrid vẫn đang rất ổn định. Một mũi tên trúng hai đích, việc mua Falcao sẽ là một nước cờ chứa rất nhiều tính toán của Perez.

Perez ít nhất đã có thể hài lòng về những hiệu ứng đầu tiên từ việc hỏi mua Falcao. Thông tin “Mãnh hổ Colombia” sẽ đến Real Madrid trong mùa đông này nhận được những phản ứng tích cực từ BHL, các cầu thủ và các CĐV. Trên tờ Marca, HLV phó Zidane khẳng định: “Falcao là tiền đạo toàn diện nhất hiện nay, cậu ấy là tiền đạo mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có!”. Ngôi sao số 1 của Bernabeu. Ronaldo cũng từng khẳng định anh muốn chơi cùng Falcao. Trong khi đó, các CĐV của Real Madrid, vốn đã quá biết về tài năng của Falcao khi anh còn chơi trong màu áo Atletico, cũng đang háo hức chờ đợi ngày “Mãnh hổ Colombia” chính thức chuyển tới chơi cho “Kền kền trắng”.

Mặc dù vậy, theo bình luận của tờ Marca, việc mua Falcao cũng không thể giải quyết đến cùng những vấn đề đang tồn đọng tại Real Madrid. Thêm một ngôi sao, dải ngân hà sẽ hào nhoáng hơn nhưng đó chỉ là mặt hình thức. Falcao đơn giản sẽ chỉ là một liều thuốc an thần giúp Perez thoát khỏi những cơn đau đầu mà ông đang gặp phải.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X