Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Racing Santander – Real: Vượt qua bi kịch

Thứ Ba 20/09/2011 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làm khách đến sân của Racing Santander ở vòng 5 La Liga, đội chủ sân Bernabeu quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thảm họa thua “chú lùn” Levante 3 ngày trước đó.

Trận đấu giữa Real và Levante ở vòng đấu trước được ví như cuộc chiến giữa gã khổng lồ với chú bé tí hơn, nên kết quả 1-0 nghiêng về Levante khiến báo chí Tây Ban Nha phải giật tiêu đề rằng đó là trận động đất có độ richter rất mạnh và nhiều năm mới lại xảy ra một lần ở La Liga. Quả thật, thất bại trước Levante, thầy trò HLV Mourinho chỉ còn biết tự trách chính mình. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, nhưng các chân sút của Real ngắm bắn tồi hết chỗ chê.

Ronaldo phụ thuộc nhiều vào Ronaldo

Qua trận đấu ở vòng 4, dễ dàng nhận ra Real đang phụ thuộc nhiều vào bộ đôi Mesut Oezil và Ronaldo. Việc HLV Mourinho cho hai ngôi sao này nghỉ dưỡng sức đã làm giảm tới 30% sức mạnh của bầy Kền kền trắng. Dù tấn công rất nhiều, nhưng Real không có sát thủ để kết liễu đối phương. Khi các học trò của HLV Mourinho nôn nóng, đối thủ có cơ hội bắn hạ kền kền trắng. Trận thua bất ngờ trước Levante khiến Los Blancos không chỉ mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng mà còn bị đại kình địch Barca qua mặt trên BXH La Liga.

Ở vòng 5, Kền kền trắng có cơ hội sửa sai khi chỉ phải gặp Racing Santander. Trận này, HLV Mourinho chắc chắc sẽ không mạo hiểm để Ronaldo và Mesut Ozil ngồi trên băng ghế dự bị. Mục tiêu 3 điểm đã được đặt ra và các cầu thủ Real quyết tâm đánh bại Racing Santander để có thể hả giận sau trận thua bẽ mặt trước Levante. Không những thế, chiến thắng trước đối thủ không cùng đẳng cấp này sẽ giúp Los Blancos tạo nên sức ép lên Barca.

Do Real được thi đấu sớm hơn Barca 2 giờ (1 giờ ngày 22/9 theo giờ Việt Nam), nên chiến thắng sẽ giúp Kền kền trắng phả hơi nóng vào thầy trò HLV Guardiola. Hơn nữa, gã khổng lồ xứ Catalan phải làm khách đến sân của đối thủ rất mạnh ở La Liga, Valencia. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng Hoàng gia vượt mặt gã khổng lồ xứ Catalan. Dĩ nhiên, thầy trò HLV Mourinho không muốn bỏ qua cơ hội này.

Sau thất bại đáng tiếc ở vòng đấu trước, Real nóng lòng muốn chứng minh cú vấp ngã trên không thể làm Kền kền trắng nản lòng trên còn đường trở lại đỉnh cao của bóng đá Tây Ban Nha, bởi 3 năm núp dưới bóng gã khổng lồ xứ Catalan là quá đủ đối với đội bóng giàu thành tích nhất ở La Liga (31 lần giành chức vô địch ở giải đấu danh giá nhất của xứ sở Bò tót).

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu:

Racing Santander (4-4-1-1): Tono; Francis, Gonzalez, Torrejon, Cisma; Kennedy, Diop, Adrian, Munitis; Acosta; Stuani

Real (4-2-3-1): Casillas; Ramos, Carvalho, Pepe, Marcelo; Xabi Alonso, Coentrao; Di Maria, Ozil, Ronaldo; Benzema

Tỉ số dự đoán: 1-4


Lê Mạnh 
(Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X