Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Racing Santander - Real Madrid : Thắng vì El Classico

Chủ Nhật 04/04/2010 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các Madridistas hẳn đang mơ tới một viễn cảnh tươi đẹp trước trận đấu này là Barca sẽ sảy chân trước Bilbao ở loạt đấu sớm, còn họ đè bẹp Racing. Khi đó, Real Madrid sẽ chính thức vượt qua Barca và sẽ sớm kết thúc cuộc đua song mã trong thắng lợi bằng cách hạ gục Đội bóng xứ Catalonia trong trận El Clasico tuần tới.

Để mong ước trên của các Madridistas thành hiện thực, thầy trò HLV Pellegrini trước tiên phải hoàn thành nhiệm vụ đánh bại Racing. Còn việc Barca có mất điểm trước Bilbao ở trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay hay không, thì họ đành phải nhờ số phận sắp đặt.


Và Real đương nhiên có nhiều khả năng trở về từ El Sardinero trong chiến thắng. Thực tế, Galacticos vẫn chưa hề khiến NHM Bernabeu phải thất vọng tại La Liga. Vòng trước, họ đã làm rạo rực thành Madrid bằng chiến thắng 3-2 trước kình địch cùng thành phố – Atletico, qua đó nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 11. Đó là kỳ tích Real chưa từng có được kể từ mùa 1966/67.

Lực lượng Real chỉ có một sự xáo trộn là án treo giò của tiền vệ Xabi Alonso. Song HLV Pellegrini lại được bù đắp bởi sự trở lại của một loạt cầu thủ. Garay, Lass Diarra và Benzema đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng thi đấu. Guti và Kaka cũng đã bước vào giai đoạn cuối của quá trình điều trị chấn thương, nhưng họ có thể sẽ được để dành cho cuộc quyết đấu với Barca ở vòng tới. Việc Gago bất ngờ chơi rất hay trong 2 trận gần đây cũng khiến Pellegrini không phải lo về nhiệm vụ tìm người đá thay vai trò phân phối bóng của Alonso.

Quan trọng hơn, Real sẽ chỉ phải đối đầu với một đối thủ yếu hơn rất nhiều trong trận này. Racing hẳn sẽ quyết tâm thi đấu, thậm chí trên cả khả năng của mình. Tuy nhiên, thực lực của một đội bóng đang tụt dần dưới đáy BXH không cho phép họ tạo ra được điều kỳ diệu. Thầy trò HLV Miguel Portugal còn đang là CLB thi đấu kém nhất trên sân nhà tại La Liga mùa này. Sau 14 trận, họ mới chỉ giành được 2 chiến thắng, 5 trận hòa nhưng chịu tới 7 thất bại, đồng thời cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng.

Cuối cùng, hàng thủ Racing sẽ khó mà chống đỡ được sức công phá của Galacticos bởi đội chủ nhà sẽ mất 3 hậu vệ trụ cột Oriol, Torrejon và Henrique.

Thông tin xung quanh

Racing: Các hậu vệ trụ cột Oriol, Torrejon và Henrique vắng mặt vì chấn thương.
Real:
Guti, Kaka và Drenthe chấn thương. Garay, Lass Diarra và Benzema có thể trở lại. Alonso bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Racing:

Coltorti; Pinillos, Moraton, Christian, Crespo; Colsa, Diop; Munitis, Canales, Serrano; Bolado.
Real:
Casillas; Arbeloa, Albiol, Garay, Marcelo; Granero, M.Diarra, Gago; van der Vaart; Higuain, Ronaldo.

Dự đoán: 0-2

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X