Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rắc rối ở Real: Ramos sẽ là "Casillas mới"

Thứ Bảy 09/11/2013 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos đang rơi vào tình cảnh tương tự như Iker Casillas dưới thời của HLV Jose Mourinho. Thái độ công khai chống đối các quyết định của Carlo Ancelotti có thể sẽ khiến đội phó Real bị bỏ rơi.

Ramos sẽ là một Casillas mới
Ramos sẽ là một Casillas mới

Sự trở lại của Varane đã giúp ông Carlo Ancelotti có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ. Trong trận đấu với Juventus tại Turin, HLV người Italy để trung vệ người Pháp đá cặp với Pepe ở trung tâm hàng thủ, trong khi Sergio Ramos được chơi ở cánh phải, vị trí mà anh đã chơi trong giai đoạn đầu của sự nghiệp.

Ramos đã chơi rất tốt ở vị trí này, nhưng có vẻ anh vẫn không hài lòng với quyết định của ông Ancelotti. Sau trận đấu, Ramos tuyên bố "tôi chỉ muốn đá ở vị trí trung vệ". Ramos giải thích rằng đó là vị trí anh ưa thích nhất, và ở vai trò này, anh cảm thấy bản thân phát huy được tối đa khả năng.

Nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng. Ramos đã từng phải đá tiền vệ phòng ngự trong trận El Clasico với Barca ở vòng 10 Liga. Trước Juventus, anh lại phải chơi như một hậu vệ phải. Khi phải đổi vị trí liên tục, Ramos hiểu rằng anh đã không còn bất khả xâm phạm trong mắt ông Ancelotti.

Là đội phó Real, có tiếng nói nhất định trong phòng thay đồ đội bóng, Ramos đã lên tiếng phản ứng lại với các quyết định của Carlo Ancelotti. Nhưng đó chẳng khác gì hành động chống đối tập thể, và rất có thể, nó sẽ khiến anh bị trừng phạt, giống như những gì mà người đồng đội Iker Casillas phải chịu dưới thời của HLV Jose Mourinho.

Ông Carlo Ancelotti vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào sau phản ứng của học trò. Nhưng trong cuộc họp báo ngày hôm qua, trợ lý Zidane đã xác nhận ông Ancelotti muốn Ramos phải chơi ở cánh phải nhiều hơn. Nếu Varane đá tốt và chiếm được sự tin tưởng, đội phó của Real sẽ chính thức chơi ở cánh phải (vị trí được coi là yếu nhất của Real khi cả Arbeloa và Cavajal đều không làm ông Ancelotti hài lòng).

Như vậy, Ramos sẽ buộc phải lựa chọn: Hoặc ra sân thường xuyên và đá như một hậu vệ phải, hoặc chấp nhận ngồi dự bị cho cặp Varane – Pepe. Trong trường hợp cầu thủ người xứ Andalucia bất tuân, tương lai của anh có thể không nằm ở Real nữa.

Về phần ông Ancelotti, trừng phạt Ramos cũng không hề dễ. Hiện tại, nhà cầm quân người Italy đã phải đau đầu với vị trí thủ môn của Diego Lopez và Iker Casillas. Do đó, nếu như Ramos lại vẫn “bất tuân thượng lệnh”, những rắc rối trong phòng thay đồ Real có nguy cơ bùng phát. Là một HLV, đương nhiên ông Ancelotti không muốn điều đó xảy ra.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X