Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt áo đấu mới, Real Madrid chưa thể bán áo Mbappe

Thứ Tư 05/06/2024 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chưa thể rao bán áo đấu Kylian Mbappe trong ngày ra mắt bộ trang phục thi đấu mới cho mùa giải 2024/25.

Áo đấu mới của Real Madrid mùa giải 2024/25

Real Madrid mới đây công bố mẫu áo đấu sân nhà mới của mùa giải 2024/25. Trang phục thi đấu của Los Blancos vẫn được Adidas tài trợ.

Áo đấu mới của Real Madrid được thiết kế với sắc trắng chủ đạo đi kèm với một số hoạ tiết chìm ở phần thân áo. Bộ trang phục thi đấu Real Madrid mùa tới nhìn tương đối đơn giản nhưng vẫn cho thấy sự sang trọng.

Áo đấu mới của Real Madrid lập tức lên kệ trên khắp các cửa hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tờ Relevo tiết lộ Los Blancos hiện tại vẫn chưa thể bán áo đấu có in tên Mbappe.

Real Madrid
Real Madrid ra mắt áo đấu mới cho mùa giải 2024/25.

Theo lý thuyết, hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và PSG vẫn còn thời hạn tới ngày 30/6. Và tới ngày 1/7 tới, tiền đạo sinh năm 1998 mới chính thức là người của Real Madrid. 

Được biết, Real Madrid đã xin phép PSG được bán áo đấu có in tên Mbappe trước thời hạn này. Nhưng khả năng đội bóng thủ đô nước Pháp chấp thuận là không cao.

PSG vẫn chưa hết ấm ức khi để Mbappe ra đi dưới dạng tự do. Hơn nữa, đôi bên còn đang vướng vào những lùm xùm pháp lý khi PSG bị tố chưa thanh toán hết lương thưởng cho Mbappe như quy định.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X