Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá khủng, M.U vẫn bị “phũ” trong vụ Otamendi

Thứ Ba 20/01/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro nhưng M.U vẫn bị phía Valencia từ chối trong thương vụ theo đuổi trung vệ người Argentina, Nicolas Otamendi.

Chuyen nhuong mua Dong, M.U bi Valencia tu choi vu Otamendi hinh anh
Nicolas Otamendi (Valencia)

Giai đoạn mùa Hè năm ngoái, bất chấp việc đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng nhưng đội hình của Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá là tương đối thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Theo đó, ở vị trí trung vệ, giới chuyên môn cho rằng đội bóng thành Manchester chưa sở hữu những “chốt chặn” thực sự đẳng cấp. Đây cũng được xem là nguyên nhân quan trọng khiến thầy trò HLV Van Gaal đánh rơi không ít những điểm số đáng tiếc kể từ đầu mùa đến giờ.

Cần phải nhấn mạnh rằng, các trung vệ bên phía M.U ở thời điểm hiện tại, như Phil Jones, Chris Smalling hay Johny Evans… đều không được đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu. Chính bởi vậy, trong khoảng thời gian gần đây, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã xem Nicolas Otamendi của Valencia như một mục tiêu quan trọng hơn cả. Thế nhưng, ngay ở một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng mùa Đông của M.U, phía Quỷ đỏ đã bị Valencia phũ phàng từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro dành cho ngôi sao người Argentina.

Trên thực tế, đội bóng chủ sân Mestalla đang thi đấu khá ấn tượng tại La Liga mùa này, do đó Los Che cũng không hề muốn để mất trung vệ trụ cột của mình vào tay M.U. Mặt khác, khi mà Otamendi mới chỉ chuyển đến khoác áo Valencia từ mùa Hè năm 2014 (rời Porto), đồng nghĩa rằng chi phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi vẫn còn tương đối lớn. Một số nguồn tin thân cận từ báo giới Tây Ban Nha thậm chí cũng tiết lộ rằng điều khoản “giải cứu” Otamendi có giá trị lên đến… 50 triệu euro.

Sở hữu nền tảng sức mạnh, thể lực tương đối tốt cùng lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán, ngôi sao người Argentina hiện đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất tại La Liga. Theo nhận định của giới chuyên môn, trong trường hợp Otamendi có thể cập bến M.U, cầu thủ 26 tuổi cũng không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường bóng đá Premier League.

Xem thêm video trận QPR 0-2 M.U (vòng 22 Premier League)


Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X