Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá 100 triệu bảng cho Koke và Griezmann, Atletico thách thức Chelsea

Thứ Sáu 15/05/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin Chelsea đang sẵn sàng đầu tư mạnh tay để chiêu mộ bộ đôi Koke-Griezmann, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã lên kế hoạch giữ chân hai cầu thủ này.

Atletico ra gia 100 trieu bang cho bo doi Koke-Griezmann hinh anh
Koke và Griezmann được Atletico Madrid định giá 100 triệu bảng

Được biết, HLV Jose Mourinho đã khẳng định bộ đôi Koke-Griezmann chính là hai nhân tố cần thiết để hoàn thiện hàng tiền vệ Chelsea, bên cạnh sự xuất hiện của những Hazard, Fabregas và Matic từ trước đó. Cách đây ít ngày, một số nguồn tin từ báo giới Anh đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo The Blues thậm chí đang sẵn sàng “bạo chi” tới 90 triệu bảng dành cho chữ ký của hai ngôi sao bên phía Atletico Madrid.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, tham vọng của đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ có thể bị đổ bể vì những động thái "giữ người" đến từ đại diện thủ đô Madrid. Cụ thể, những thông tin từ tờ Express vừa khẳng định rằng ban lãnh đạo Atletico đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Koke và Griezmann đồng thời nâng mức giá chuyển nhượng của hai cầu thủ này lên đến 100 triệu bảng.

Xét trên nhiều khía cạnh, đây rõ ràng là thách thức không hề đơn giản đối với Chelsea. Trên thực tế, tiền vệ đa năng Koke từng nhiều lần tuyên bố rằng anh hoàn toàn cảm thấy hài lòng về cuộc sống tại Madrid và không hề có ý định chia tay CLB chủ sân Vicente Calderon. Mấu chốt còn lại thuộc về Griezmann khi mà chân sút người Pháp khẳng định anh muốn tới Premier League để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, phía The Blues cũng nhờ tới sự can thiệp của “trùm môi giới” Jorge Mendes để tiến hành thương vụ này.

Cần phải nhớ rằng, “siêu cò” người Bồ Đào Nha từng được xem là “chất xúc tác” quan trọng trong vụ Diego Costa chuyển đến Chelsea ở giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Do đó, cũng không có gì quá bất ngờ nếu như Griezmann có thể sớm cập bến sân Stamford trong “phiên chợ hè” tới đây. Khi đó, sự xuất hiện của cựu ngôi sao Atletico chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến hàng loạt cầu thủ trong đội hình đội bóng thành London, như Willian, Cuadrado, Oscar, Remy hay Ramires…

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X