Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm theo đuổi Di Maria, M.U chi đậm 55 triệu bảng

Thứ Bảy 09/08/2014 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Manchester United vừa thể hiện sự nỗ lực phi thường của mình trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Angel Di Maria bằng động thái gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng tới Real Madrid.

di maria
Tương lai của Di Maria sắp đi đến hồi kết?

Cách đây vài ngày, tưởng như Di Maria đã chính thức trở thành người của PSG sau khi đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 60 triệu euro tiền chuyển nhượng để chiêu mộ ngôi sao người Argentina từ Real Madrid. Tuy nhiên, mới hôm qua, Chủ tịch của đội bóng thành Paris là tỷ phú dầu mỏ Nasser Al Khelaifi lại lên tiếng thừa nhận rằng nhà ĐKVĐ Ligue đã rút lui khỏi thương vụ này bởi theo ông, mức giá của Di Maria là… quá đắt (trước đó, PSG từng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ David Luiz?).

Do PSG đã chính thức bỏ cuộc nên bỗng dưng, Man Utd lại là đội bóng được hưởng lợi nhiều nhất. Từ chỗ không còn hy vọng theo đuổi Di Maria, cho đến thời điểm này, Quỷ đỏ lại trở thành đội bóng duy nhất cạnh tranh chữ ký của tiền vệ 26 tuổi. Ngay lập tức, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford đã thể hiện tham vọng của mình bằng động thái ra giá “khủng” cho cựu cầu thủ Benfica.

Cụ thể, theo những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì Man Utd vừa nâng giá hỏi mua Di Maria lên thành 55 triệu bảng (khoảng 69 triệu euro), qua đó gửi lời đề nghị “cực khủng” tới Real. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng đồng ý trả cho tiền vệ người Argentina mức lương 120.000 bảng/tuần, cao hơn gần gấp đôi những gì anh đang nhận được ở sân Bernabeu (70.000 bảng/tuần).

Với động thái này của Man Utd, khả năng phía Real sớm gật đầu đồng ý là rất cao bởi trên thực tế, sau khi đã thực hiện hai thương vụ đình đám chiêu mộ Toni Kroos và James Rodriguez (tiêu tốn hết khoảng 110 triệu bảng), Chủ tịch Florentino Perez đang rất muốn thu hồi vốn để cân bằng ngân sách cho đội bóng Hoàng gia.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X