Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm sở hữu Ramires, Real gửi đề nghị “khủng” tới Chelsea

Thứ Năm 12/06/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng tiền vệ chính là khu vực mà HLV Carlo Ancelotti đang rất muốn cải thiện chất lượng sau “phiên chợ hè” năm nay. Theo thông tin mới nhất, Real Madrid đã sẵn sàng gửi đến Chelsea một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để hỏi mua Ramires, cầu thủ người Brazil. Cụ thể, Los Blancos sẽ chấp nhận đưa cả 2 ngôi sao tại sân Bernabeu là Isco và Khedira lên bàn đàm phán, kèm theo một khoản tiền dành cho The Blues.

Ramires của Chelsea nằm trong tầm ngắm của Tata
Ramires đang trở thành mục tiêu quan trọng của HLV Ancelotti

Dù mới giành được chức vô địch Champions League ở mùa giải vừa rồi nhưng ban lãnh đạo Real đã tiếp tục hướng đến tham vọng bảo vệ ngai vàng tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Trong nỗ lực nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, đội bóng Hoàng gia đã đặt ra mục tiêu phải chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ phòng ngự để gia cố tuyến giữa.

Ở thời điểm Sami Khedira vừa trải qua quãng thời gian dưỡng thương nên chưa thể tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất, trong tay HLV Ancelotti thực sự chỉ còn Xabi Alonso và Luka Modric là những lựa chọn đáng tin cậy nhất cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, các nhân tố dự bị như Illarramendi hay Casemiro đều chưa vươn tới đẳng cấp của những người đàn anh. Chính bởi vậy, Carletto đã đặt ra yêu cầu cấp thiết cho ban lãnh đạo Real trong mùa hè này là phải mang về sân Bernabeu một tiền vệ có lối chơi tương đối toàn diện.

Isco: Nạn nhân bất đắc dĩ của cuộc cách mạng chiến thuật tại Bernabeu
Isco sẽ trở thành một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Ramires

Hiện tại, nhà cầm quân người Italia đang cân nhắc giữa khá nhiều mục tiêu và mới đây, ông vừa quyết định trở lại thương vụ Ramires sau khi từng bị phía Chelsea từ chối mức giá 25 triệu bảng cách đây không lâu. Lần này, có vẻ như phía Real đã thực sự quyết tâm hơn trong việc đặt vấn đề với cầu thủ người Brazil.

Những thông tin trên tờ Daily Mail đã tiết lộ, Los Blancos vừa gửi đến Chelsea một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn trong thương vụ Ramires. Theo đó, đội bóng Hoàng gia sẽ chấp nhận để cả 2 ngôi sao “thất sủng” của mình là Isco và Khedira chuyển đến khoác áo The Blues đồng thời chi ra một khoản tiền tiền chuyển nhượng. Đổi lại, chỉ cần phía Chelsea gật đầu để Ramires “cập bến” sân Bernabeu là xong.

Đây thực sự là một đề nghị khiến HLV Jose Mourinho phải cân nhắc rất nhiều. Bởi trên thực tế, cả Isco và Khedira đều là những cầu thủ chất lượng và có thể hữu ích với bất cứ đội bóng nào. Trong bối cảnh Chelsea vừa chia tay Lampard và để David Luiz tới PSG, tuyến giữa của đội bóng thành London đang khá trống trải. Việc bổ sung Khedira để trám vào vị trí của Ramires nếu như cầu thủ này ra đi cũng là hết sức hợp lý.

Khedira sẽ khăn gói sang Arsenal trong hè này?
Sau chấn thương, Khedira đã không còn giữ được vị trí trong màu áo Real

Về trường hợp của Isco, dù không phải mẫu tiền vệ toàn diện nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha cũng có thể thích nghi với nhiều sơ đồ chiến thuật và đặc biệt rất mạnh trong tấn công. Nếu như Chelsea vẫn chơi 4-2-3-1 như ở mùa giải vừa rồi, Isco hoàn toàn có thể sắm vai một hộ công, hoặc một cầu thủ đá cánh.

Về phần Ramires, sở hữu khả năng công thủ tương đối toàn diện, việc tiền vệ người Brazil được HLV Ancelotti quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Cách đây không lâu, Angel Di Maria, cầu thủ chơi rất xuất sắc của Real ở mùa vừa rồi đã lên tiếng “bóng gió” về khả năng chia tay CLB trong mùa hè. Có lẽ chính bởi vậy mà ban lãnh đạo Los Blancos mới lo lắng và phải tính đến các phương án thay thế tiền vệ người Argentina.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X