Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Quyết săn Alexis Sanchez, Man City muốn Barca phải khốn đốn vì kiện cáo

Thứ Năm 23/06/2011 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đuổi Alexis Sanchez từ đầu mùa, nhưng Barca vẫn chưa chính thức có chữ kí của tiền vệ Udinese. Thế nên, Man City vẫn đang tranh thủ chuyện này nhằm đưa Alexis Sanchez về sân The City of Manchester.

Như đã biết, vài ngày trước báo chí Italia đã loan tin Barca nhận được sự đồng ý từ phía Udinese về việc bán Alexis Sanchez với giá 39 triệu euro. Thực tế, chủ tịch của CLB Italia, Franco Soldati

cũng đã lên tiếng xác nhận chỉ bán Alexis Sanchez cho gã khổng lồ xứ Catalan. Được biết, Barca sẽ chuyển vào két của đội bóng Italia 28 triệu euro tiền mặt và khoản tiền còn lại sẽ được thanh toán trong vòng một năm đầu tiên.

Barca chưa chính thức sở hữu Alexis Sanchez

Trong khi Barca đang đàm phán các điều kiện cá nhân với Alexis Sanchez thì Man City vẫn đi đêm với Udinese. Gã nhà giàu mới nổi ở giải ngoại hạng Anh xúi đội bóng đang thi đấu ở Serie A lật kèo với Barca. Đồng nghĩa với việc này Man xanh hứa sẽ mua Alexis Sanchez với giá 45 triệu bảng (hơn 6 triệu so với Barca). Chính điều đó đã khiến ông chủ của Udinese thay đổi ý định bán chân sút người Chilê cho đội bóng xứ Catalan. Tỉ phú
Franco Soldati đưa ra tuyên bố nếu Barca muốn sở hữu Alexis Sanchez thì hãy chồng đủ 50 triệu bảng.

Tất nhiên, đội chủ sân Nou Camp biết Udinese đang chơi mình và có ý định đánh tháo thương vụ này. Thế nên, Barca mới tuyên bố sẽ kiện đối tác lên UEFA nếu bị lật kèo. Để giải quyết êm thấm chuyện  này, gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa ra đề nghị mới cho phía đội bóng Italia. Lần này, tổng giá trị chuyển nhượng của Alexis Sanchez sẽ được thanh toán bằng 27 triệu euro tiền mặt cộng thêm với Jeffren (không dưới 10 triệu euro). Nhưng Udinese không mặn mà với cách giải quyết trên khi vẫn muốn 45 triệu euro tiền mặt.

Rõ ràng, dù Barca rất tức giận trước thái độ “hai mang” của đội bóng Italia, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan đang cố gắng để sớm chốt hạ thương vụ này. Nếu Udinese vẫn dứt khoát bảo lưu ý kiến của mình trong việc bán Alexis Sanchez với mức giá 45 triệu euro, Barca đang tính đến chuyện nhờ UEFA can thiệp. Dĩ nhiên, cả hai bên đều không muốn để chuyện này xảy ra, theo đó Udinese có thể sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán với Barca bằng thái độ hợp tác tích cực hơn.

 

Lê Mạnh  (Theo Mirror/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X