Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên đón năm mới, Real trở lại tập luyện

Thứ Sáu 30/12/2011 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khác với bầu không khí nhàn nhã, tĩnh lặng tại Nou Camp, ở Bernabeu, khi năm mới còn chưa về, các cầu thủ Real đã kéo nhau ra sân tập.

Đây là động thái khá bất ngờ, bởi không như nhiều đội bóng khác cho các cầu thủ xả hơi ít nhất 10 ngày, về đón năm mới cùng gia đình, Real Madrid lại triệu quân ngay trước thềm năm mới. Nhưng qua đây cũng có thể hiểu được quyết tâm đòi lại vinh quang từ tay Barcelona của thầy trò Jose Mourinho. Họ đã thua ở trận El Clasico, và dù vẫn hơn Barca 3 điểm nhưng chắc Real cũng chẳng lấy làm tự tin cho lắm, bởi họ đang chơi hơn 1 điểm và trước mắt vẫn còn rất nhiều thách thức. Nhưng dù sao, Real vẫn có quyền hy vọng rằng, năm mới sẽ là dịp để họ quên đi phận bám đuôi của mình.

Real lại hăng say bắt đầu cho năm 2012

Trong buổi tập mới đây, Cristiano Ronaldo cũng xuất hiện. Anh đã bay thẳng từ Qatar về đại bản doanh của Real sau khi nhận giải của tạp chí Globe Soccer. Dưới sự chỉ đạo của trợ lý Rui Faria, các cầu thủ chia ra làm 2 nhóm thực hiện các bài tập nhẹ. Một vài “thương binh” như Sergio Ramos, Carvalho được tập riêng dưới sự hướng dẫn của bộ phận y tế. Khối lượng bài tập sẽ được tăng dần đều, các cầu thủ cũng sẽ chỉ đón năm mới 2012 ở đại bản doanh, vì sau đó, ngày 10/1/2012, họ sẽ có trận đấu ở cúp Nhà Vua TBN với Malaga. Và 4 ngày sau là cuộc chiến ở La Liga với Mallorca.

Tuy nhiên, vẫn chưa thấy bóng dáng của HLV Jose Mourinho đâu, thay vào đó, người chỉ đạo chỉ là “tay chân” của ông. Theo báo giới TBN, Mourinho đã xin phép đến trễ vì ông muốn dành thêm thời gian cho các con.

Real sốt sắng, lo âu, trong khi Barca thì lại rất thảnh thơi. Các cầu thủ, người thì đang chu du khắp thế giới, người lại về đoàn tụ cùng gia đình nhân dịp này. Sớm nhất là ngày 02/1/2012, họ mới bắt đầu tập luyện. Thế mới thấy, được làm nhà vô địch thảnh thơi thế nào.

Lam Ngọc (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X