Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên chuyện Lampard đến với Barcelona đi

Thứ Năm 26/07/2007 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Ronaldinho rất muốn được thi đấu cùng tiền vệ Frank Lampard trong đội hình Barcelona nhưng HLV Frank Rijkaard khẳng định rằng không bao giờ có chuyện đó xảy ra.

Lampard ít khả năng đến với Barcelona

Tiền vệ Chelsea được liên hệ để chuyển đến Catalan từ rất lâu nhưng anh vẫn quyết tâm bám trụ lại ở Stamford Bridge. Mới đây, HLV Frank Rijkaard khẳng định ông và câu lạc bộ không có kế hoạch nào với tiền vệ 29 tuổi này.

Ronaldinho đang cùng các đồng đội thi đấu giao hữu ở Scotland với Dundee United và Hearts tin tưởng rằng Lampard hoàn toàn xứng đáng khoác áo Barcelona.

Anh nói: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một trong những cầu thủ chơi nổi bật tại Chelsea. Tôi muốn được cùng anh ấy thi đấu trong màu áo của Barcelona. Điều đó cũng giống như tôi muốn được thi đấu với các cầu thủ tốt nhất ở đội bóng này".

Tuy nhiên, những phát biểu của Ronaldinho đã bị Frank Rijkaard bác bỏ một cách thẳng thừng. Ông nói rằng ông không có kế hoạch nào với tuyển thủ quốc tế người Anh.

Ronaldinho muốn thi đấu cùng Lampard nhưng Rijkaard thì không

Ông nói: "Việc Ronaldinho nói là có thật, nhưng rõ ràng là chúng tôi không có kế hoạch nào với Lampard. Tôi cảm thấy thích thú với cách chơi bóng của Lampard nhưng những thông tin cho rằng chúng tôi muốn có Lampard là chuyện hoàn toàn không chính xác".

Ronaldinho, người đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của AC Milan với giá trị chuyển nhượng khoảng 84 triệu bảng Anh. Trước khi đến Barca, thiếu chút nữa Ronaldinho đã về với Man Utd sau khi rời Paris Saint-Germain.

Ronie nói thêm: "Trước khi tôi chuyển đến Barcelona, tôi đã có ý định chuyển bến Man Utd thi đấu nhưng cuối cùng thì tôi đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình và tôi hạnh phúc được thi đấu ở nơi đây".

Việc thầy trò Ronie và Rijkaard mỗi người nói một ngả khiến cho người hâm mộ như bị dính đòn tung hỏa mù của Barcelona. Với việc Lampard mới gia hạn hợp đồng với Chelsea, việc tiền vệ người Anh quyết định gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình với Chelsea là điều dễ hiểu. Chính vì vậy mà mong muốn có được sự phục vụ của Lampard ở Nou Camp hoàn toàn rất mơ hồ.

  •  Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X