Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quên Bellerin đi, Varane mới là người có tốc độ nhanh hơn Usain Bolt!

Thứ Tư 15/04/2015 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây hậu vệ trẻ Bellerin của Arsenal được nhắc tới khi có tốc độ còn lớn hơn ngôi sao điền kinh Usain Bolt, tuy nhiên ở trận đấu với Atletico Madrid trung vệ Raphael Varane của Real Madrid đã chứng minh anh còn làm được nhiều hơn thế.


Những người yêu mến điền kinh trên toàn thế giới không thể không biết tới cái tên Usain Bolt với biệt danh “tia chớp”, anh là VĐV điền kinh rất nổi tiếng ở nội dung chạy cự ly ngắn. Mới đây, hậu vệ trẻ Bellerin của Arsenal được nhắc tới rất nhiều khi chạy nhanh hơn ngôi sao người Jamaica ở cự ly khoảng 40m. Cụ thể, sao trẻ của Pháo thủ chỉ cần 4.42s để chạy trong 40m, trong khi đó Usain Bolt phải mất tới 4.64s mới hoàn thành quãng đường như vậy.
Video Varane bứt tốc tốt hơn Usain Bolt
Với khả năng bứt tốc của mình, Bellerin đã được đưa vào danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất trong giới những cầu thủ bóng đá. Trước đó, Bale, Agbonlahor hay Walcott là những cầu thủ bứt tốc rất tốt, cụ thể để chạy hết quãng đường 100m thì những cầu thủ như Gareth Bale (hết 11,39 giây), Agbonlahor (10,98 giây), Theo Walcott (10,3 giây) và Cristiano Ronaldo (10,36 giây). Bên cạnh đó, Aubameyang (tốc độ bứt tốc cho 30m đầu tiên là 3,7 giây). Đây là những thống kê rất khủng khiếp, tuy nhiên xem lại màn bứt tốc của trung vệ Raphael Varane của Real Madrid trong trận tứ kết Champions League với Atletico đêm qua rất nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

Ở một tình huống tranh chấp với cầu thủ của Atletico, trung vệ Raphael Varane của Real Madrid đã có một tình huống bứt tốc rất nhanh ở cự ly ngắn. Mặc dù xuất phát sau nhưng với tốc độ của mình anh vẫn vượt lên và đoạt được bóng, chưa có thống kê chính xác nhưng tờ Metro cho rằng ở tình huống bứt tốc này tốc độ của trung vệ người Pháp còn lớn hơn Bellerin. Đây là điều rất đặc biệt khi Varane là một cầu thủ có sở trường là một trung vệ, điều này cho thấy tốc độ của trung vệ người Pháp là tốt như thế nào.

Ở trận đấu với Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, Real đã để đối thủ cầm chân 0-0 trên sân khách. Varane cũng có một trận đấu khá tốt, tuy nhiên tương lai của anh đang trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo. Trung vệ người Pháp chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Real sau Pepe và Ramos, điều này khiến Varane không hài lòng và muốn ra đi. Lúc này, M.U và Chelsea là những đội bóng đang khát khao có được chữ ký của trung vệ người Pháp.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X