Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quật ngã Barca ngay tại Nou Camp, Ronaldo tâng các đồng đội lên mây

Chủ Nhật 22/04/2012 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không nói nhiều đến bản thân dù đã trở thành người hùng của Real ở trận El Clasico, Cristiano Ronaldo lại dành thời gian để tri ân những đồng đội đã kề vai sát cánh chiến đấu cùng mình trong 90 phút ở Nou Camp.

Trong một ngày thi đấu rất năng nổ, cuối cùng thì ở phút thứ 73 của trận siêu kinh điển, Cr7 cũng đã bàn thắng cho riêng mình. Pha ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha không chỉ mang về chiến thắng 2-1 cho đội nhà mà nó còn góp phần đặt dấu chấm hết cho những tháng ngày thống trị của CLB xứ Catalan ở đấu trường quốc nội.

Cuối cùng, Real phiên bản Jose Mourinho đã biết thắng Barca version Guardiola
Real đã chơi một trận rất hay trước Barca ngay tại Nou Camp
Đáng chú ý hơn, sau khi sút tung lưới Valdes, cử chỉ ăn mừng bàn thắng của Cristiano Ronaldo có phần như thể thách thức các culé khi anh nhìn thẳng lên các khán đài sân Nou Camp và ra dấu như thể: "bình thường ấy mà". Chính vì thế, nhiều CĐV Barca đã không khỏi tức tối mà "dè bỉu" rằng sau trận đấu hẳn cầu thủ này phải nổ to lắm.

Tuy nhiên, trái ngược với mọi tiên liệu trước đó, siêu sao trò cưng của Mourinho lại có những phát biểu ca ngợi các đồng đội thay vì nói về bản thân: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi và tôi phải chúc mừng các đồng đội của mình bởi họ thật tuyệt và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Real rất hài lòng với việc quật ngã Barca ngay tại Nou Camp cũng như xô đổ kỉ lục ghi bàn ở La Liga"

Bên cạnh đó, tiền vệ 27 tuổi này cũng kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ sau khi Real phải chịu thất bại 2-1 trước Hùm xám xứ Bavarian bị đánh giá là yếu hơn đôi chút: "Bayern là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi được chơi trận lượt về trước sự chứng kiến của số đông CĐV đội mình. Và tôi chắc rằng chúng tôi sẽ đạt được kết quả như ý. Tôi hi vọng rằng cùng với nhau, toàn thể các cầu thủ Real sẽ có thể làm nên nhiều điều kì diệu bởi sau lưng chúng tôi là sự ủng hộ của các CĐV thân yêu"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X